Kết quả Serbia vs Brazil trận đấu bảng E World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Brazil vs Serbia trận đấu bảng E World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, clip bàn thắng, video highlights tổng hợp diễn biến chính trận đấu Serbia vs Brazil bảng E World Cup 2018 lúc 01h00 đêm ngày hôm nay 28/6.


Kết quả trận đấu: Serbia 0-2 Brazil

Cầu thủ ghi bàn:
- Brazil:
Paulinho 36', Silva 68'


Bước vào lượt trận cuối cùng của vòng bảng, Brazil đón nhận tin Đức đã bị loại với thất bại 0-2 bạc nhược trước Hàn Quốc. Cần biết rằng các đội nhất nhì bảng E của họ sẽ gặp các vị trí tương ứng tại bảng F. Giờ đây, khi Thụy Điển đứng đầu, Mexico thứ 2, Brazil dường như hiểu rằng mình không nhất thiết phải giành ngôi đầu bảng bằng mọi giá.

Vì thế, Brazil đặt sự an toàn lên trên hết khi đối đầu Serbia. Selecao chấp nhận nhường sân cho đối thủ và chờ đợi những pha phản công. Dù vậy, với những mũi công cực cơ động ở phía trên như Philippe Coutinho, Gabriel Jesus hay Neymar ở phía trên, đội bóng trang phục vàng xanh luôn tiềm ẩn những mối nguy hiểm cho cầu môn Serbia.

Paulinho mo ty so cho Brazil
Paulinho mở tỷ số cho Brazil phút 36

Chính bộ ba nói trên đều đã tung ra những pha dứt điểm về khung thành Serbia nhưng đều bị chặn bởi hậu vệ hoặc thủ môn bên kia. Nhưng tới phút 36, rốt cục đội bóng chơi hay hơn đã có được điều mình cần.

Từ đường chuyền tuyệt vời của Coutinho, đồng đội của anh tại Barcelona là Paulinho thoát xuống đối mặt thủ môn Stojkovic của Serbia trước khi tâng bóng khéo léo mở tỷ số trận đấu. Với việc đại diện của châu Âu chủ động tấn công nhưng bế tắc, hiệp 1 dừng lại ở tỷ số 1-0 nghiêng về Brazil.

Serbia vs Brazil Coutinho di bong
Coutinho là linh hồn trong lối chơi của Brazil

Sau giờ nghỉ, thế trận không khác nhiều trước đó. Brazil vẫn kiên trì với lối chơi phàn công và những tình huống nguy hiểm hầu như cũng chỉ xuất phát từ họ. Trong một pha phản công nhanh, Coutinho tạo điều kiện cho Neymar dứt điểm nhưng lần này ở một góc khá hẹp, số 10 đã không thắng được thủ môn Serbia.

Phút 60, từ sai lầm đấm bóng thiếu an toàn của thủ môn Alisson, tiền đạo Mitrovic của Serbia có cơ hội đánh đầu cận thành. Nhưng thật may cho Selecao là bóng đã đập đúng chân của Thiago Silva trước khi nằm gọn trong tay người gác đền thuộc biên chế Roma. Tiếp đà hưng phấn, Serbia khiến CĐV Brazil thót tim với cú đánh đầu sát vòng 5m50 của Mitrovic song bóng đi đúng vào vị trí thủ môn Alisson.

Phút 68, Brazil có pha đáp trả rất có sức nặng. Từ quả phạt góc của Neymar, Thiago Silva bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0. Trong quãng thời gian sau đó, Selecao giảm nhịp độ trận đấu xuống khi đã có được cách biệt lớn.

Nhưng mỗi lần lên bóng, Brazil lại khiến Serbia gặp sóng gió. 2 lần Neymar dứt điểm trong vòng cấm thì 1 đi sạt xà, 1 bị thủ môn Serbia cản phá. Từ đó trở đi, Selecao tiếp tục đủng đỉnh trong mỗi đợt lên bóng và bảo vệ thành công chiến thắng 2-0.


Y.A (TTVN)
 
Kết quả VCK World Cup 2018 mới nhất
Cập nhật nhanh kết quả các trận đấu tại VCK World Cup 2018 tổ chức tại Nga từ ngày 14.6 đến 15.7.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.