Kết quả Brazil vs Mexico trận đấu vòng 1/8 World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Brazil vs Mexico trận đấu vòng 1/8 World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, clip bàn thắng, video highlights tổng hợp diễn biến chính trận đấu Brazil vs Mexico vòng 16 đội World Cup 2018 lúc 21h00 tối ngày hôm nay 2/7.


Kết quả trận đấu: Brazil 2-0 Mexico

Cầu thủ ghi bàn:
- Brazil:
Neymar 51', Firmino 88'


Bước vào vòng 1/8 World Cup 2018 với Brazil, Mexico nhập cuộc đầy tự tin. Vẫn với cách chơi như khi từng đánh bại Đức, đội bóng Bắc Mỹ chủ động pressing cực nhiệt trên khắp mặt sân. Điều này khiến cho Brazil rơi vào trạng thái bị động.

Liên tục là những lần để mất bóng nguy hiểm tới từ phía đội bóng 5 lần vô địch thế giới. Thừa cơ, Mexico với những mũi công cơ động như Carlos Vela, Hirving Lozano hay Javier Hernandez… liên tục khoét sâu vào hai cánh Brazil vốn do những cầu dự bị như Filipe Luis hay Fagner trấn giữ (thay cho Marcelo và Danilo chấn thương).

Kết quả Brazil vs Mexico kết quả bóng đá vòng 18 World Cup 2018 hình ảnh
Mexico áp sát rất nhanh trước Brazil

Đã có những rối loạn nơi hàng thủ Brazil. Vài lần các hậu vệ của họ phải lăn xả để cản phá những tình huống ập vào dứt điểm cận thành của Mexico. May mắn cho Selecao là họ không phải nhận bàn thua nào trong những thời khắc đó.

Từ đó, Brazil bắt đầu đẩy sức ép ngược lại Mexico. Những mũi công của họ bắt đầu xâm nhập dược vào vòng cấm của đối thủ và tung ra những pha dứt điểm. Chỉ tiếc rằng hết Gabriel Jesus đến Neymar đều không thắng được thủ môn Guillermo Ochoa và đành rời sân với kết quả hòa 0-0.

Đầu hiệp 2, Coutinho buộc thủ môn Ochoa vất vả cản phá. Rất nhanh sau đó, Neymar không cho người gác đền Mexico bất cứ cơ hội nào khi đệm bóng vào lưới trống sau quả căng ngang dọn cỗ của Willian. 1-0 cho Brazil phút 50.

Neymar dem bong can thanh mo ty so cho Brazil
Neymar đệm bóng cận thành mở tỷ số cho Brazil

Từ đây, trận đấu diễn ra ngày một hấp dẫn. Hai đội liên tục ăn miếng trả miếng. Nếu như Paulinho của Brazil thử tài Ochoa thì Vale của Mexico cũng khiến đồng nghiệp Alisson vất vả cản phá.

Phút 68, khi mà khung thành đã mở rộng, Neymar lại không đưa được bóng vào cầu môn Mexico. Trận đấu đi về cuối và Brazil tỏ ra đặc biệt thực dụng. Rất đông cầu thủ áo vàng lùi về khung thành để bảo toàn tỷ số và chờ đợi những pha phản công.

Cũng chính từ một tình huống như thế, Brazil đã có bàn nhân đôi cách biệt. Một pha phản công chớp nhoáng của Selecao đặt Neymar vào tình huống đối mặt Ochoa. Dù số 10 không đánh bại thủ môn Mexico, bóng lăn đúng tầm chân cầu thủ vào thay người Roberto Firmino và anh nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới trống. 2-0 cho Brazil phút 89.

Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Brazil thắng 2-0 và lọt vào tứ kết, gặp đội thắng trong cuộc đấu Bỉ vs Nhật Bản.


G.V (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.