Kết quả Brazil vs Costa Rica trận đấu bảng E World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Brazil vs Costa Rica trận đấu bảng E World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Brazil vs Costa Rica bảng E World Cup 2018 lúc 19h00 tối ngày hôm nay 22/6.

 
Kết quả trận đấu: Brazil 2-0 Costa Rica

Cầu thủ ghi bàn:
- Brazil: Coutinho (90+1'), Neymar (90+7')

Cũng như trận ra quân với Serbia, Costa Rica vẫn chọn cho mình lối chơi phòng ngự đổ bê tông. 5 hậu vệ của họ giăng ngang trước khung thành thủ môn Keylor Navas khiến các ngôi sao Brazil cảm thấy lo lắng. Chính cách chơi này đã giúp Costa Rica đứng vững suốt hiệp 1 trước Serbia và chỉ chịu thua bởi cú đá phạt tuyệt hảo của Alex Kolarov trong phần còn lại.

Brazil đã phải nếm trải cảm giác tương tự như Serbia. Có những mũi công thậm chí còn xuất sắc hơn nhiều nhưng Selecao gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Navas. Họ còn suýt bị mở tỷ số trước khi Borges đưa bóng đi chệch cột không xa.

Coutinho dut diem tu xa cho Brazil
Brazil gặp khó trước hàng thủ số đông của Costa Rica

Y như trận hòa 1-1 Thụy Sĩ, họ bí ý tưởng và mong đợi vào những cú đá tầm xa của Philippe Coutinho cùng sự đột biến của Neymar. Đã có một lần Coutinho ra chân ngoài vòng cấm phút 30 nhưng bóng dù đi rất căng nhưng không trúng đích.

Trước đó vài phút, Gabriel Jesus đã đưa được bóng vào lưới Costa Rica song không được công nhận vì đã rơi vào thế việt vị. Còn Neymar, anh bị chăm sóc và không ngại phạm lỗi bởi các cầu thủ Costa Rica. Vì tất cả, Brazil đành rời hiệp 1 với tỷ số hòa 0-0.

Neymar bi pham loi nhieu
Neymar tiếp tục bị phạm lỗi nhiều

Ngay đầu hiệp 2, HLV Tite đã thay Willian bằng Douglas Costa. Lập tức, lối chơi của Brazil có khởi sắc hơn. Hết Jesus đưa bóng dội xà ngang lại tới Coutinho dứt điểm đập chân hậu vệ Costa Rica trong vòng cấm.

Phút 57, Neymar đá nối khiến Navas vất vả cản phá. 1 phút sau, tới lượt Coutinho tung cú “nã pháo” sát vòng cấm nhưng lại là thủ môn Costa Rica xuất sắc chặn đứng.

Neymar bi Navas tu choi
Cú đá cận thành của Neymar bị Navas từ chối

Trong bối cảnh đang bế tắc, những tình huống cố định là cứu cánh với Brazil. Và suýt nữa điều đó đã thành hiện thực chỉ tiếc là Casemiro đánh đầu trong thế trống trải lại đi đúng vị trí của Navas. Ngay đến một tình huống rất trống trải sau đó, dù Navas đã đứng nhìn, bóng từ chân Neymar lại đi sạt cột.

Phút 77, Neymar bị hậu vệ Gonzalez của Costa Rica tác động trong vòng cấm. Ban đầu, trọng tài Kuipers chỉ tay vào chấm phạt đền. Nhưng sau khi sử dụng công nghệ VAR, ông đã thay đổi quyết định. KHÔNG có penalty cho Brazil.

Neymar nga trong vong cam
Neymar ngã trong vòng cấm nhưng tổ trọng tài xác định không có penalty

Liên tiếp trong vài phút, Coutinho và Casemiro thử tài thủ môn Navas bằng những pha sút xa. Tuy nhiên, kết quả vẫn không đổi: người chiến thắng là thủ môn thuộc biên chế Real.

Kịch tính chưa dừng lại ở đó. Đúng phút bù giờ đầu tiên, Coutinho như từ dưới đất chui lên dứt điểm cận thành mở tỷ số cho Brazil. Trên đà hưng phấn, phút bù giờ thứ 6 và cũng là cuối cùng, Neymar dứt điểm vào gôn trống sau pha dọn cỗ của Costa ấn định chiến thắng 2-0 cho Selecao. Qua đó, Costa Rica đã trở thành đội tiếp theo nói lời chia tay World Cup 2018. Còn Brazil, họ có 4 điểm sau 2 lượt trận và mở rộng hy vọng đi tiếp.

Đội hình xuất phát:
Brazil: Alisson; Fagner, Thiago Silva, Miranda, Marcelo; Paulinho, Casemiro, Coutinho; Willian, Gabriel Jesus, Neymar
Costa Rica: Navas; Gamboa, Acosta, Gonzalez, Duarte, Oviedo; Ruiz, Borges, Guzman, Venegas; Urena


G.V (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.