Kết quả Brazil vs Bỉ trận đấu tứ kết World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Brazil vs Bỉ trận đấu vòng tứ kết World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, clip bàn thắng, video highlights tổng hợp diễn biến chính trận đấu Brazil vs Bỉ tứ kết World Cup 2018 lúc 01h00 đêm ngày hôm nay 7/7.

Tỷ số : Brazil vs Bỉ 1-2

Ghi bàn

Bỉ: Fernandinho (o.g, 13'), De Bruyne (32')
Brazil: Augusto (75')


Với dàn hảo thủ đắt giá trên hàng công, cả Brazil vs Bỉ đều được kỳ vọng sẽ cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn. Và rốt cuộc, 2 đội đã không khiến người xem phải thất vọng, khi trình diễn một hiệp đấu đỉnh cao và đầy tốc độ. Trái bóng liên tục được luân chuyển và những cơ hội liên tiếp được tạo ra.

Tuy nhiên, nếu như Brazil quá đen đủi khi trung vệ Thiago Silva đánh đầu trúng cột, ngược lại Bỉ quá may mắn. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc, tiền vệ Fernandinho đã phản lưới nhà, giúp Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước. Sở hữu lợi thế dẫn bàn, Bỉ liên tục tạo ra những pha phản công chất lượng, và Kevin De Bruyne đã có cú dứt điểm căng như kẻ chỉ sau pha kiến tạo của Romelu Lukaku.

2-0 cho đoàn quân Martinez là tỷ số sau 45 phút đầu tiên. Với kết quả này, chắc chắn Selecao buộc phải dồn lên tấn công trong hiệp 2, nếu không muốn xách vali về nước quá dễ dàng.

Tinh huong Fernandinho phan luoi nha

Tình huống Fernandinho phản lưới nhà


Bước sang hiệp 2, Bỉ chủ động nhường thế trận cho đối thủ sau khi tạo ra cách biệt khá an toàn. Brazil, ngược lại đã nỗ lực dồn lên tìm kiếm bàn gỡ, nhưng bế tắc trước hàng phòng ngự chắc chắn của Quỷ đỏ.

Lúc này, HLV Tite đã đưa tiền vệ Augusto vào sân và chỉ ít phút sau, chính anh là người gỡ lại 1 bàn bằng cú đánh đầu, sau pha kiến tạo của Philippe Coutinho. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Brazil có thể làm được.

Thất bại ở trận tứ kết, Selecao đã chia tay giấc mơ vô địch. Trong khi đó, vòng bán kết World Cup 2018 sẽ là câu chuyện nội bộ của những đội bóng châu Âu.

Bi dan truoc 2-0 sau 45 phut dau tien

ĐT Bỉ đã lọt vào bán kết 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.