Kết quả Brazil vs Thụy Sĩ trận đấu bảng E World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Brazil vs Thụy Sĩ trận đấu bảng E World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, clip bàn thắng, video highlights trận đấu Brazil vs Thụy Sĩ bảng E World Cup 2018 01h00 đêm ngày hôm nay 18/6.


Kết quả trận đấu: Brazil 1-1 Thụy Sĩ

Cầu thủ ghi bàn:
- Brazil:
Coutinho (20’)
- Thụy Sĩ: Zuber (50')

Không giấu diếm ý đồ chơi tấn công, Brazil tràn sang phần sân Thụy Sĩ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nhưng đội bóng xứ đồng hồ mới là những người tung ra pha dứt điểm đầu tiên. Xherdan Shaqiri căng ngang chuẩn xác để đồng đội Blerim Dzemaili băng vào đá nối trong vòng cấm Brazil, chỉ tiếc bóng đi vọt xà.

Tới phút 11, Brazil có câu trả lời. Sau pha đưa vào từ biên trái của Neymar, Paulinho có thời cơ ra chân trong vòng cấm. Nhưng tiếc là tiền vệ thuộc biên chế Barcelona dưới áp lực từ hậu vệ Thụy Sĩ lại đưa bóng ra ngoài dù khoảng cách là rất gần.

Coutinho mo ty cho cho Brazil
Coutinho mở tỷ số cho Brazil

Nhưng cũng chỉ 9 phút sau, Brazil đã có bàn mở tỷ số. Sau quả tạt bị phá ra của Marcelo, Philippe Coutinho đợi sẵn ngoài vòng cấm tung cú cứa lòng ngoạn mục về góc xa tung lưới Thụy Sĩ.

Kể từ đây, trận đấu có bước chuyển mình lớn. Brazil sau khi đã có bàn dẫn trước chủ động giảm nhịp độ thi đấu. Đội bóng xứ Samba sẵn sàng nhường thế trận cho Thụy Sĩ để chờ đối phương mắc sai lầm. Nhưng bù lại, sự chắc chắn nơi phần sân của Brazil lại được đảm bảo hơn.

Thụy Sĩ dù chủ động kiểm soát bóng và đẩy đội hình lên cao vẫn thiếu đi những nhân tố gây đột biến. Những đường chuyền qua lại hoặc thiếu chính xác của họ không giúp phần còn lại của hiệp 1 có thêm bàn thắng.

Đầu hiệp 2, Blerim Dzemaili cảnh báo Brazil bằng cú sút xa khá nguy hiểm. Tuy nhiên, hàng thủ Selecao dường như vẫn chưa được đánh thức. Phút 50, Shaqiri đá phạt góc rất ngọt để Zuber bật cao đánh đầu gỡ hòa 1-1. Trước khi đưa bóng vào lưới, tiền vệ trái của Thụy Sĩ đã có tác động tới trung vệ Miranda của Brazil nhưng các trọng tài cho rằng đó không phải một lỗi và cho trận đấu tiếp tục.

Zuber danh dau tung luoi Brazil
Zuber gỡ hòa cho Thụy Sĩ từ một pha đánh đầu

Thêm một lần thế trận đổi ngược. Brazil với mục tiêu phải giành 3 điểm ngày ra quân đã vùng lên tấn công trở lại. Nhưng khi mà Thụy Sĩ thiết lập phòng tuyến có chiều sâu, họ tiếp tục phải nhờ tới những cú sút tầm xa. Hết Coutinho rồi tới Willian ra chân song hoặc bị chặn hoặc đi thiếu chính xác.

Trong nửa sau hiệp 2, HLV Tite đã cố gắng thực hiện các phương án thay đổi người nhằm tạo nên khác biệt. Hết Fernandinho, Renato Augusto rồi Roberto Firmino được tung vào sân. Cái tên cuối cùng đã có cơ hội dứt điểm ở phút 80 sau sai lầm của hàng thủ Thụy Sĩ, nhưng bóng đi thiếu chuẩn xác.

Cơ hội ngon ăn nhất hiệp 2 của Brazil tới sau một pha không chiến phút 88. Từ quả tạt của đồng đội, Neymar cắt mặt đánh đầu song bóng đi đúng vào vị trí mà thủ môn Sommer đã chọn.

Cơ hội ngon ăn nhất hiệp 2 của Brazil tới sau một pha không chiến phút 88. Từ quả tạt của đồng đội, Neymar cắt mặt đánh đầu song bóng đi đúng vào vị trí mà thủ môn Sommer đã chọn. Những phút còn lại, những gì Brazil tạo ra chỉ là một chút sóng gió là chấp nhận chia điểm 1-1 với Thụy Sĩ ở lượt trận đầu tiên bảng E.


G.V (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.