Kết quả Argentina vs Iceland trận đấu bảng D World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Argentina vs Iceland trận đấu bảng D World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, trận đấu Argentina vs Ai-xơ-len bảng D World Cup 2018 19h00 tối ngày hôm nay 16/6.

Tỷ số chung cuộc Argentina vs Iceland: 1-1


Ghi bàn


Argentina: Aguero (19’)
Iceland: Finnbogason (23’)


Tổng hợp trận đấu

 
 
Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ lần đầu tiên góp mặt tại World Cup, ĐT Argentina đã ào lên tấn công ngay từ đầu. Nhưng đối mặt với họ là bức tường phòng thủ Iceland.
 
Thậm chí, trong khoảng 15 phút đầu tiên, Iceland mới là những người sở hữu cơ hội nguy hiểm nhất – sau khi họ chống đỡ được các đợt tấn công của Argentina. Một trong số đó suýt chút nữa trở thành bàn thắng.

Argentina Iceland

Bàn mở tỷ số của Kun Aguero


Trong tình thế khó khăn, bất ngờ đội bóng sọc xanh trắng đã có bàn mở tỷ số, người lập công là Sergio Aguero sau một tình huống xoay người đặc trưng. Dù vậy, niềm vui của Argentina không kéo dài lâu, khi Finnbogason gỡ hòa chỉ 4 phút sau đó, tận dụng triệt để tình huống phòng ngự hớ hênh của Albicelestes.
 
Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 1-1. Messi và các đồng đội là những người cầm nhiều bóng hơn, nhưng Iceland cũng không kém cạnh với những cơ hội đích thực. Trận đấu sẽ còn rất hấp dẫn ở nửa sau.

Finnbogason

Finnbogason gỡ hòa cho Iceland


Bước sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi khi Argentina vẫn cố gắng tấn công, trong khi đối thủ của họ vẫn giữ nguyên thế trận phòng thủ. Tuy nhiên trong một tình huống sơ sảy, hàng thủ Iceland đã biếu cho Argentina một quả phạt đền. Nhưng ở chấm 11m, ngôi sao được kỳ vọng nhất Lionel Messi đã không chiến thắng được thủ thành Halldorsson.

Đó là tình huống chính ngôi sao này đã "kiến tạo" nên quả đá phạt đền của đội nhà, khi Meza bị đốn ngã trong vòng cấm. Dù vậy, cú dứt điểm của số 10 lại quá cẩu thả, và anh đá bay 3 điểm của Argentina một cách đáng tiếc.

Ở những phút còn lại, HLV Sampaoli đã tung tiền đạo Gonzalo Higuain vào sân. Tuy nhiên, Albicelestes vẫn bất lực trước những chiến binh Viking, và ngậm ngùi với một kết quả hòa.

Messi truot pen
Messi trượt pen đáng tiếc, Argentina bị cầm chân ngày ra quân



Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.