Kết quả Uruguay vs Bồ Đào Nha trận đấu vòng 1/8 World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Bồ Đào Nha vs Uruguay trận đấu vòng 1/8 World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, clip bàn thắng, video highlights tổng hợp diễn biến chính trận đấu Uruguay vs Bồ Đào Nha vòng 16 đội World Cup 2018 lúc 01h00 đêm ngày hôm nay 1/7.

Cristiano Ronaldo có cú ra chân rất nhanh đưa bóng đi với lực mạnh nhưng đúng vào vị trí của thủ thành Muslera. Chỉ một phút sau, ĐT Uruguay có bàn mở tỉ số với cú tạt bóng chuẩn xác của Luis Suarez giúp Edinson Cavani đánh đầu thành bàn.
 

Cavani ghi ban mo ti so tran dau Uruguay vs Bo Dao Nha.
Cavani ghi bàn mở tỉ số trận đấu Uruguay vs Bồ Đào Nha.

Uruguay 1-0 Bồ Đào Nha

.

ĐT Bồ Đào Nha có câu trả lời với cú đánh đầu của Fonte nhưng bóng đi thiếu chính xác. ĐT Bồ Đào Nha sau đó dồn lên tấn công nhưng chưa tạo được những cơ hội thực sự nguy hiểm khi hàng phòng ngự Uruguay vận hành chặt chẽ.

Luis Suarez tiếp tục uy hiếp khung thành ĐT Bồ Đào Nha với cú đá phạt chìm ở phút 22 nhưng thủ thành Rui Patricio kịp đổ người cản phá. Có bàn dẫn trước, Uruguay chủ động lùi sâu phòng ngự, nhường thế trận cho Bồ Đào Nha để sẵn sàng cho những tình huống phản công nhanh.

Ronaldo da phat truc tiep nhung bong khong qua hang rao
Ronaldo đá phạt trực tiếp nhưng bóng không qua hàng rào


Cristiano Ronaldo có cơ hội ở phút 32 với tình huống đá phạt trực tiếp, điểm đặt bóng gần vạch 16m50. Tuy nhiên, cú đá cuối cùng của Ronaldo bóng đi trúng hàng rào. Trận đấu diễn ra không quá sôi nổi khi Uruguay chủ trương chơi thấp khi đã có bàn, trong khi Bồ Đào Nha bế tắc trong những phương án tấn công.

Hiệp 1 khép lại với lợi thế tỉ số tạm nghiêng về phía ĐT Uruguay.

Pepe ghi ban go hoa cho DT Bo Dao Nha.
Pepe ghi bàn gỡ hòa cho ĐT Bồ Đào Nha.


Hiệp hai diễn ra với thế trận không khác nhiều so với những phút cuối hiệp 1. Đến phút 55, Pepe ghi bàn gỡ hòa cho Bồ Đào Nha từ pha đánh đầu trong tình huống đá phạt góc. Uruguay 1-1 Bồ Đào Nha.

Có bàn dẫn trước, Bồ Đào Nha tiếp tục kiểm soát thế trận. Lối đá phòng ngự phản công của ĐT Uruguay phát huy tác dụng. Phút 62 từ một pha tấn công nhanh, Cavani đặt lòng đưa bóng ra ngoài tầm với của thủ thành Patricio giúp Uruguay vươn lên dẫn trước.

Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha.

Cavani ghi ban giup Uruguay tai lap the dan ban.
Cavani ghi bàn giúp Uruguay tái lập thế dẫn bàn.

Phút 70, thủ thành Muslera mắc sai lầm không bắt dính bóng nhưng dù khung thành đã rộng mở nhưng Bernardo Silva lại sút ra ngoài. Guerrero có tình huống dứt điểm từ ngoài vòng cấm ở phút 77 nhưng bóng đi vọt xà ngang.

Bồ Đào Nha dồn lên tấn công mạnh mẽ trong những phút còn lại của trận đấu nhưng không thể có được bàn gỡ. Trận đấu kết thúc với tỉ số Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha.

Với chiến thắng này, Uruguay sẽ chạm trán Pháp trong trận tứ kết diễn ra vào 21h00 ngày 6/7.
  

Trực tiếp Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha: Seleccao dồn toàn lực tìm bàn gỡ (Hiệp 2)
Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Uruguay: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Uruguay vs Bồ Đào Nha vòng 1/8 16 đội World Cup...


N.D (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.