Kết quả Bồ Đào Nha vs Marốc trận đấu bảng B World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Bồ Đào Nha vs Ma rốc trận đấu bảng B World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Bồ Đào Nha vs Morocco bảng B World Cup 2018 lúc 19h00 tối ngày hôm nay 20/6.

Tỷ số trận đấu: Bồ Đào Nha 1-0 Maroc

Cầu thủ ghi bàn:

Bồ Đào Nha: Ronaldo (4’)

Bồ Đào Nha 1-0 Marốc (KT): Ronaldo ghi bàn sớm, Seleccao vẫn chỉ thắng thót tim
Dù vươn lên dẫn trước từ rất sớm nhờ công của Ronaldo song rốt cục, nhà đương kim vô địch châu Âu phải nhờ vào tài năng của Patricio cùng chút may mắn để có...

Tình thế khát điểm buộc Maroc dâng cao tấn công ngay từ tiếng còi khai cuộc, mặc dù Bồ Đào Nha ở một đẳng cấp cao hơn hẳn so với họ. Tuy nhiên khi chưa còn chưa kịp tạo nên pha bóng có nét nào, đại diện Bắc Phi đã sớm bị dội gáo nước lạnh ngay từ phút thứ 4.

Còn ai khác ngoài Cristiano Ronaldo đây, với cú băng cắt đón đường phạt góc và đánh đầu không thể cản phá, mở tỷ số trận đấu đồng thời lại vươn lên dẫn đầu danh sách Vua Phá Lưới World Cup 2018. Sau bàn thua, Maroc không tỏ ra nao núng và tái lập thế trận dồn ép Bồ Đào Nha với những miếng đánh biên.

Kết quả Bồ Đào Nha vs Ma rốc bảng B World Cup 2018 đêm qua 206 hình ảnh

Cristiano Ronaldo mở tỷ số trận Bồ Đào Nha vs Maroc

Phút thứ 10, bóng được tạt từ cánh phải vào khu vực 16m50 và Boussoufa bật cao đánh đầu chệch khung thành. Ngay sau đó, cầu môn Bồ Đào Nha tiếp tục chao đảo với một pha không chiến khác của trung vệ đội trưởng Medhi Benatia nhưng Rui Patricio đã đổ người ôm gọn trái bóng trên vạch vôi.

Không còn gì để mất nên Maroc cũng không có lý do gì để dừng lại, vậy nhưng tất cả cũng chỉ dừng lại ở mức độ cơ hội và tạo điều kiện cho thủ môn Rui Patricio trổ tài. Tình hình nóng dần lên với những pha vào bóng quyết liệt hơn, từ khiến Ronaldo đau đớn nằm sân đến bùng nổ tranh cãi khi trọng tài không sử dụng VAR để xem xét một quả penalty cho Maroc.

Phút 40, khi Maroc còn đang say máu tấn công thì Bồ đã phô diễn sở trường phòng ngự phản công thực dụng và sắc sảo của mình. Ronaldo đón và vẩy bóng đẹp mắt loại bỏ hàng phòng ngự đối phương, tạo cơ hội cho Goncalo Guedes thoát xuống đối mặt với thủ môn. Đáng tiếc, cú dứt điểm của tài năng 22 tuổi chỉ tốt về kỹ thuật chứ thiếu lực lẫn độ hiểm nên có thể xuyên thủng mành lưới Maroc lần hai.

Hiệp một kết thúc với cú đánh đầu chệch khung thành Bồ Đào Nha của Belhanda trong sự tiếc nuối của các cầu thủ Maroc. Họ sẽ còn 45 phút cuối cùng để cứu vãn vận mệnh của mình ở World Cup 2018.

Kết quả Bồ Đào Nha vs Marốc trận đấu bảng B World Cup 2018 hình ảnh 4

Rui Patricio liên tục cứu thua cho nhà ĐKVĐ Châu Âu

Kịch bản dường như không có gì đổi khác sau khi bóng lăn trở lại ở Luzhniki. Maroc tiếp tục dồn lên tìm kiếm bàn thắng nhưng Bồ Đào Nha mới sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên.

Một pha đá phạt nhanh đưa bóng ra cánh rồi vào vòng cấm cho Joao Mario, anh xử lý gọn gàng rồi nhả ngược lại tuyến hai cho Guedes. Tiền đạo trẻ vụng về đệm bóng trượt nhưng vô tình trở thành đường kiến tạo sang ngang cho Ronaldo đang theo đà chạy tới. Rất đáng tiếc, siêu sao Real Madrid lại sút bóng lên trời.

Những phút tiếp theo, sóng gió liên tiếp chao đảo cầu môn Bồ Đào Nha nhưng Rui Patricio, thủ môn mới đầu quân cho tân binh Wolverhampton của Premier League, đã thi đấu quá xuất sắc. Đặc biệt, pha bay người phản xạ xuất thần, cứu thua cú đánh đầu của Belhanda ngay trên vạch vôi xứng đáng đi vào hàng kinh điển.

Kết quả Bồ Đào Nha vs Marốc trận đấu bảng B World Cup 2018 hình ảnh 4

Người Maroc không ngừng tiếc nuối với những cơ hội bị bỏ lỡ trước khung thành Bồ Đào Nha

Maroc quyết không bỏ cuộc khi chưa dừng lại ở đây, đội trưởng Benatia đã có cơ hội ngon ăn khi vung chân sút bóng trước khung gỗ nhà ĐKVĐ Châu Âu, nhưng bóng đã đi vọt xà ngang. Tương tự ngay sau đó là cú sút phạt trực tiếp của một cầu thủ áo đỏ nào đó.

Thời gian cứ dần trôi, những cơ hội thì cứ đến rồi đi, Maroc xứng đáng có được bàn thắng với màn trình diễn quả cảm nhưng cũng chỉ biết tự trách mình khi không thể xuyên thủng mành lưới Bồ Đào Nha. Tất nhiên cả thủ môn Rui Patricio và cả thần may mắn nữa, khi trọng tài thậm chí bỏ qua lỗi để bóng chạm tay trong vòng cấm của Pepe.

Trong khi đó, Bồ Đào Nha vẫn đứng vững và sẵn sàng cho một đòn hồi mã thương để chính thức kết liễu đối thủ. Ronaldo có cơ hội lập cú đúp với cú sút phạt ngay trước rìa vạch 16m50 nhưng lần thứ hai trong trận đấu, bóng không thể đi qua hàng rào.

Phút bù giờ đầu tiên, Hakim Ziyech đột phá qua những bóng áo trắng và tung cú dứt điểm căng mạnh dường như khiến Rui Patricio cuối cùng cũng phải bỏ tay. Tuy nhiên rồi, Jose Fonte đã lăn xả kịp thời cứu nguy và chịu một pha phạt góc. Từ đó, Maroc có thời cơ nguy hiểm thứ n nhưng cũng một lần nữa, đội trưởng Benatia dứt điểm vọt xà đúng chất của một trung vệ.

Không còn thời gian cho điều kỳ diệu nào nữa, trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc. Bồ Đào Nha có chiến thắng đầu tiên ở World Cup 2018 để tạm thời leo lên ngôi đầu bảng B, đồng thời tiễn Maroc chính thức về nước. Đại diện Bắc Phi chính là đội tuyển đầu tiên bị loại khỏi giải đấu năm nay trên đất Nga.

Kết quả Bồ Đào Nha vs Marốc trận đấu bảng B World Cup 2018 hình ảnh 4

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Maroc

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.