Kết quả Bỉ vs Panama trận đấu bảng G World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Bỉ vs Panama trận đấu bảng G World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, trận đấu Bỉ vs Panama bảng G World Cup 2018 lúc 22h00 đêm ngày hôm nay 18/6.

Tỷ số trận đấu: Bỉ vs Panama 3-0

Ghi bàn

Bỉ: Mertens (47'), Lukaku (69', 75)


Bước vào trận đấu với chênh lệch về đẳng cấp, ĐT Bỉ ào lên tấn công ngay từ đấu. Với bộ ba tấn công Mertens - Hazard - Lukaku, cùng sự hỗ trợ của Kevin De Bruyne bên dưới, Quỷ đỏ dễ dàng áp đảo thế trận và liên tiếp đặt khung thành Panama vào tình thế nguy hiểm.

Lần lượt những Lukaku, Hazard đều sở hữu cơ hội ngon ăn, nhưng bàn thắng vẫn chưa thấy đâu. Bên kia chiến tuyến, đội tuyển lần đầu tham dự World Cup 2018 đang trình diễn một lối chơi quả cảm. ĐT Panama phòng ngự chủ động, chắc chắn và sẵn sàng gây khó cho Bỉ bằng những tình huống phản công. 

Hazard va co hoi truoc Panama

Hazard và cơ hội trước Panama


Dù vậy, hiệp 1 chứng kiến chất lượng chuyên môn khá thấp, khi các ngôi sao của ĐT Bỉ chưa thể hiện được sự gắn kết. Để có bàn thắng, các học trò của Roberto Martinez cần phải thi đấu tích cực hơn, thay vì chỉ sở hữu thời lượng kiểm soát bóng áp đảo.

Bước sang hiệp 2, gần như ngay lập tức những chú Quỷ đỏ đã có bàn thắng mở tỷ số. Dries Mertens là cái tên xuất hiện trên bảng tỷ số, sau một tình huống ngẫu hứng. Anh tung cú dứt điểm một chạm và thủ môn Panama không có bất kỳ cơ hội nào cản phá.

Bi mertens

Mertens đưa ĐT Bỉ vươn lên dẫn trước


Đến phút 69, đến lượt tiền đạo chủ lực Romelu Lukaku lập công từ một pha đánh đầu quen thuộc. Trước đó, Kevin De Bruyne đã có pha kiến tạo rất tinh tế từ cú vẩy má ngoài. Và chỉ 6 phút sau, chân sút Man United lạnh lùng nâng tỷ số lên 3-0 từ một cú chích bóng rất nhạy cảm. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.
 
 
Với kết quả này, Bỉ đã có 3 điểm đầu tiên tại bảng G World Cup 2018.

Bi lukaku

Cú đúp của Lukaku giúp Bỉ có 3 điểm đầu tiên

Bỉ 3-0 Panama (KT): Lukaku lập cú đúp, Quỷ đỏ diệt gọn tân binh
Trực tiếp Bỉ vs Panama: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Bỉ vs Panama bảng G World Cup 2018 lúc 22h00 tối ngày hôm...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.