Kết quả Bỉ vs Anh trận đấu tranh hạng 3 World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Bỉ vs Anh trận đấu tranh hạng 3 World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, clip bàn thắng, video highlights tổng hợp diễn biến chính trận đấu Anh vs Bỉ lúc 21h00 tối ngày hôm nay 14/7.

Tỷ số trận đấu: Bỉ 2-0 Anh

Cầu thủ ghi bàn:

Bỉ: Meunier (4’), Hazard (82')

 

Đúng với tính chất của một trận tranh hạng ba không còn quan trọng, hai đội nhập cuộc với tâm thế cởi mở và bàn thắng mở tỷ số cũng nhanh chóng đến ngay phút thứ 4.

 

Bỉ dàn xếp tấn công tương đối đơn giản bên hành lang cánh trái, với Lukaku chọc khe cho Chadli thoát xuống và tạt cánh cho Meunier băng vào dứt điểm cận thành. Danny Rose mắc lỗi khi không thể theo kèm hậu vệ đối phương.

 

Kết quả Bỉ vs Anh tranh hạng ba World Cup 2018 đêm qua 147 hình ảnh
Bỉ vs Anh

 

Những phút tiếp theo, Bỉ tiếp tục kiểm soát tình hình với điểm nhấn nổi bật ở Lukaku, hết tự mình dứt điểm đến kiến tạo cơ hội cho đồng đội. Tiền đạo MU đang quyết tâm theo đuổi Harry Kane bên kia chiến tuyến trong cuộc đua giày vàng World Cup 2018.

 

Phải đến sau phút 20 thì Anh mới bắt đầu bắt nhịp trận đấu và dần đáp trả Bỉ. Họ vẫn dựa nhiều vào những tình huống cố định nhưng lần lượt Loftus-Cheek rồi Maguire không thể chiến thắng được thủ môn Courtois với những cú đánh đầu từ những quả phạt góc.

 

Đáng nói hơn cả là một tình huống triển khai bóng sống hiếm hoi của Tam Sư, khi Dier chuyền dài cho Sterling khống chế gọn gàng trong vòng cấm rồi nhả bóng lại cho Harry Kane. Tuy nhiên, ngôi sao Tottenham dứt điểm trong tư thế trượt chân và chệch khung thành đáng tiếc.

 

Ngoại trừ ít ỏi pha uy hiếp cầu môn, Anh vẫn chơi kém hơn hẳn Bỉ. Trong vòng 10 phút cuối hiệp một với những pha phản công, Quỷ Đỏ đáng lẽ đã phải nhân đôi cách biệt với những cơ hội cho Lukaku, Alderweird, De Bruyne hay Tielemans.

 

45 phút đầu tiên khép lại với tấm huy chương đồng World Cup 2018 nằm chắc trong tay Bỉ. Họ chỉ gặp tổn thất duy nhất với chấn thương của Chadli, trong khi Lukaku chắc chắn vẫn sẽ không bỏ cuộc đua đuổi bắt Kane trong cuộc đua Vua phá lưới.

 

Kết quả Bỉ vs Anh tranh hạng ba World Cup 2018 đêm qua 147 hình ảnh
Bỉ vs Anh

 

Quyết tâm tìm kiếm bàn gỡ hòa, Anh chủ động dâng cao ngay đầu hiệp hai nhưng những cơ hội tạo ra cũng không thực sự rõ ràng. Bên kia chiến tuyến, Bỉ cũng trùng xuống thi đấu cầm chừng hơn trong khoảng 15 phút đầu tiên.

 

Harry Kane trải qua một trận đấu nhạt nhòa nhưng cuối cùng vẫn bảo toàn được danh hiệu Vua phá lưới của mình, khi đối thủ Lukaku được thay ra nghỉ nhường chỗ cho Batshuayi. Chính bởi vậy mà Quỷ Đỏ càng tấn công có phần thiếu sắc nét hơn.

 

Mặc dù vậy, Anh cũng chẳng thể tận dụng được ưu thế của mình để quân bình tỷ số, với nguy hiểm nhất chỉ là tình huống Dier đối mặt với thủ môn Courtois, nhưng cú sục bóng của anh quá nhẹ và để Alderweireld kịp thời lăn xả cản phá ngay trên vạch vôi.

 

Những phút cuối trận, Anh vẫn bế tắc và Bỉ bắt đầu đẩy cao đội hình để kết liễu đối thủ. Meunier suýt chút nữa lập được cú đúp nếu pha bắt volley đẹp mắt của anh không bị Pickford trổ tài cản phá. Trước đó, Mertens thoát xuống bên hành lang biên trái và lật bóng đảo cánh cho đồng đội.

 

Kết quả Bỉ vs Anh tranh hạng ba World Cup 2018 đêm qua 147 hình ảnh
Bỉ vs Anh

 

Tuy nhiên, Quỷ Đỏ cũng không phải chờ đợi lâu cho bàn thắng thứ hai quyết định trận đấu. Phút 82, De Bruyne chọc khe sửa lưng Phil Jones giúp Hazard băng xuống đối mặt với Pickford. Ngôi sao Chelsea không mắc sai lầm với cú sút góc gần của mình.

 

Anh đã hoàn toàn sụp đổ sau bàn thua này và thậm chí không có tinh thần vì một bàn thắng danh dự. Trận đấu kết thúc với thắng lợi 2-0 cho Bỉ và tấm huy chương đồng World Cup 2018 đã thuộc về thầy trò Roberto Martinez.

 

Kết quả Bỉ vs Anh tranh hạng ba World Cup 2018 đêm qua 147 hình ảnh

Đội hình thi đấu Bỉ vs Anh

 

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.