Kết quả Bỉ vs Anh trận đấu bảng G World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Bỉ vs Anh trận đấu bảng G World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, clip bàn thắng, video highlights tổng hợp diễn biến chính trận đấu Anh vs Bỉ bảng G World Cup 2018 lúc 01h00 đêm ngày hôm nay 29/6.

Tỷ số trận đấu: Anh 0-1 Bỉ

Cầu thủ ghi bàn:

Bỉ: Januzaj (51')

Việc giành vé sớm vào vòng 1/8 giúp cả Anh và Bỉ thay đổi gần như toàn bộ đội hình xuất phát cho trận đại chiến. Cách tiếp cận của đôi bên cũng tương đối thoải mái và cởi mở, phần nào cũng bởi các cầu thủ dự bị muốn chứng tỏ mình trong cơ hội hiếm hoi này.

Ngay phút thứ 2, Vardy tận dụng sự chủ quan của Vermaelen để thoát xuống cánh phải và căng ngang cho Rashford. Đáng tiếc khi ý đồ sáng nước đó của anh đã bị Courtois bắt bài và chủ động lao ra bắt gọn bóng. Không lâu sau đó, Bỉ lập tức có câu trả lời khi cú sút xa từ cự ly 30m của Tielemans buộc thủ Pickford phải trổ tài cứu thua.

Không để Anh kịp thời hoàn hồn, Bỉ có cơ hội nguy hiểm ngay tiếp theo khi Fellaini đánh đầu làm tường cho Batshuayi giật gót về phía khung thành. Pickford và Stones phối hợp lóng ngóng, suýt chút nữa đốt lưới nhà nhưng bóng may mắn được Cahill phá ra trên vạch vôi.

Kết quả Bỉ vs Anh trận đấu bảng G World Cup 2018 hình ảnh 2
Đại chiến Anh vs Bỉ tranh nhất bảng G

Những phút tiếp theo, nhịp độ trận đấu được giảm chậm lại và hai đội chỉ up hiếp khung thành đối phương thực sự có nét qua những tình huống cố định. Thay vào đó, điểm nhấn được thay thế bằng lối chơi quyết liệt của Bỉ nhằm câu những tấm thẻ vàng giảm chỉ số fair-play.

Ý đồ đã rõ ràng, Bỉ chủ động nhắm ngôi nhì bảng vì hành trình dễ dàng hơn ở vòng knock-out. Họ đang tạm thời thành công với hai tấm thẻ vàng và có thể hài lòng sau khi 45 phút đầu tiên khép lại.

Hiệp hai mở màn với kịch bản không có gì đổi khác là bao, thậm chí vẫn là pha phối hợp của bộ đôi tiền đạo tuyển Anh. Nhận đường chuyền của Vardy nhưng cú cứa lòng kỹ thuật của Rashford lại đưa bóng không trúng đích.

Tuy nhiên, bước ngoặt đã tới ở phút 51 và càng bất ngờ hơn, Bỉ mới là đội bóng mở tỷ số dù có vẻ như họ muốn tránh nhất bảng. Quá đẹp, cựu thần đồng Man Utd Adnan Januzaj cứa lòng chân trái kỹ thuật đánh bại Pickford, ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp cho ĐTQG.

Januzaj ghi bàn thắng duy nhất trận Anh vs Bỉ

Có lẽ Anh cũng không muốn thua như không ít người đã nghĩ. Chỉ đôi phút sau, tài năng trẻ Alexander-Arnold đưa bóng đập hàng rào từ một tình huống đá phạt ở khoảng cách 25m.

Quá đáng tiếc! Cựu thần đồng MU đã lên tiếng và suýt chút nữa thần đồng MU đương thời đã có câu trả lời hoàn hảo. Phút 66, hàng thủ Bỉ trong khoảnh khắc lơi lỏng đã để sổng Rashford đón đường chọc khen của Vardy và thoát xuống đối mặt Courtois, nhưng cú dứt điểm góc xa của anh đã không thể chiến thắng đầu ngón tay của thủ môn Chelsea.

Quyết không bỏ cuộc, Anh tích cực đẩy nhanh tốc độ trận đấu và dâng cao tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, sóng gió tạo ra bởi Tam Sư không đủ mạnh để xuyên phá khung thành đối phương. Thậm chí, Bỉ mới tiếp tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm hơn như quả volley của Mertens.

Tuy nhiên tất cả cũng chỉ đến vậy. Trận đấu cuối cùng của vòng bảng World Cup 2018 kết thúc với tỷ số Anh 0-1 Bỉ. Bỉ giật ngôi nhất bảng từ tay Anh và sẽ chạm trán Nhật Bản ở vòng 1/8, trong khi Tam Sư sẽ đụng độ Colombia.

Kết quả Bỉ vs Anh trận đấu bảng G World Cup 2018 hình ảnh 2

Đội hình thi đấu Anh vs Bỉ

Gia Khoa (TTVN)

Kết quả VCK World Cup 2018 mới nhất
Cập nhật nhanh kết quả các trận đấu tại VCK World Cup 2018 tổ chức tại Nga từ ngày 14.6 đến 15.7.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.