Kết quả Ba Lan vs Senegal trận đấu bảng H World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Ba Lan vs Senegal trận đấu bảng H World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, trận đấu Ba Lan vs Senegal vs bảng H World Cup 2018 lúc 22h00 tối ngày hôm nay 19/6.

Tỉ số trận đấu: Ba Lan 1 - 2 Senegal

Người ghi bàn:

Ba Lan: Krychowiak (86')
Senegal: Thiago Cionek phản lưới (37'), Mbaye Niang (60')

Xem thêm video tổng hợp trận đấu:

Với tính chất quan trọng của trận ra quân, hai đội nhập cuộc khá dè dặt và ít tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Thế trận buồn tẻ cứ thế trôi cho tới giai đoạn cuối hiệp một. Senegal bất ngờ có một pha phối hợp tấn công mạch lạc ở phút 37 và bóng được đưa đến chân của Idrissa Gueye. Cầu thủ này thoải mái vung chân tung cú sút từ ngoài vòng cấm. Trên thực tế, cú sút này không quá nguy hiểm vì hướng đi của nó đã chệch khỏi khung thành cả mét. Nhưng bóng đã đập vào người trung vệ Thiago Cionek
và lăn vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Szczesny.

Bước sang hiệp hai, Ba Lan có sự thay đổi người từ sớm khi hậu vệ trẻ Bednarek vào sân thay cho lão tướng Blaszczykowski. Tuy nhiên, lối chơi của "Đại bàng trắng" cũng không khá khẩm hơn là bao. Thậm chí, họ còn phải nhận bàn thua thứ hai sau một tình huống phối hợp thiếu ăn ý ở hàng phòng ngự. Krychowiak chuyền về thiếu quyết đoán, tạo cơ hội cho Mbaye Niang
băng xuống, vượt qua cả thủ môn Szczesny để đưa bóng vào lưới trống nhân đôi cách biệt cho Senegal.

Senegal

Senegal có chiến thắng thuyết phục trước Ba Lan


Những phút sau đó, Ba Lan đã cố gắng vùng lên nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội đáng chú ý. Phải chờ đến phút 86, Ba Lan mới có bàn rút ngắn tỉ số nhờ công của Krychowiak
. Ngôi sao của West Bromwich bật cao đánh đầu sau tình huống đá phạt ở cánh phải. Bóng đi ngược chiều di chuyển của thủ môn N'Diaye và đi thẳng vào lưới của Senegal.

Bàn thắng này thắp lại chút ít hy vọng cho Ba Lan trong quãng thời gian ngắn ngủi cuối trận. Nhưng thậm chí đoàn quân của HLV Nawalka còn không thể tiếp cận khung thành Senegal trong khoảng thời gian này. Chung cuộc, Ba Lan để thua Senegal với tỉ số 1-2 và đứng trước nguy cơ lớn phải rời sân chơi châu lục ngay từ vòng đấu bảng.

Đội hình thi đấu của Ba Lan và Senegal:
Doi hinh thi dau Ba Lan vs Senegal

Đội hình thi đấu Ba Lan vs Senegal

 
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.