Kết quả Ba Lan vs Colombia trận đấu bảng H World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Ba Lan vs Colombia trận đấu bảng H World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Ba Lan vs Colombia bảng H World Cup 2018 lúc 01h00 đêm ngày hôm nay 25/6.

Trong 10 phút đầu trận, cả hai đội chơi ở nhịp độ cao với quyết tâm giành chiến thắng nhưng chưa có cơ hội rõ rệt. Colombia nắm quyền chủ động hơn trong việc kiểm soát thế trận nhờ sự cơ động của các cầu thủ ở tuyến giữa.

Lewandowski bi hang thu Colombia kiem toa trong hiep mot.
Lewandowski bị hàng thủ Colombia kiềm tỏa trong hiệp một.


Dù nhịp độ trận đấu nhanh nhưng cả hai đội đều chưa tạo ra được cơ hội rõ ràng, khi Ba Lan chơi phòng ngự phản công trong khi Colombia chưa có được những pha phối hợp đủ sắc. 30 phút đầu trận trôi qua với không nhiều cơ hội được tạo ra.

Cuadrado với sự khéo léo và tốc độ là mũi khoan nguy hiểm bên phía tấn công cánh phải của Colombia. Cuadrado nhiều lần tạo ra sóng gió với hàng phòng ngự Ba Lan. Trong khi đó, ĐT Ba Lan bế tắc trong việc triển khai tấn công.

Đến phút 40, Colombia khai thông bế tắc từ bàn thắng của Yerry Mina với cú đánh đầu dũng mãnh sau đường chuyền của James Rodriguez. Colombia 1-0 Ba Lan.

Yerry Mina ghi ban mo ti so trong tran dau giua Colombia vs Ba Lan.
Yerry Mina ghi bàn mở tỉ số trong trận đấu giữa Colombia vs Ba Lan.


Bị dẫn trước nhưng Ba Lan vẫn rất bế tắc trong tấn công, trong khi Colombia chơi rình rập. Hiệp một kết thúc mà không có thêm bàn thắng được ghi với tỉ số tạm nghiêng về phía ĐT Colombia.


ĐT Ba Lan buộc phải dồn lên trong những phút đầu nhưng vẫn bế tắc trong việc triển khai tấn công. Phút 52, ĐT Colombia có câu trả lời khi Falcao có cơ hội dứt điểm nhưng cút sút cuối cùng quá mạnh đi vọt xà ngang. James Rodriguez sau đó có pha dứt điểm nhanh nhưng trúng người cầu thủ phòng ngự Ba Lan.

Phút 56, Quintero tung ra cú sút sau đường phản công nhanh của Colombia nhưng bị cầu thủ Ba Lan ngăn chặn. ĐT Ba Lan có cơ hội rõ ràng đầu tiên ở phút 58 nhưng Lewandowski không thắng được Ospina trong tình huống đối mặt.
 

Falcao ghi ban nhan doi cach biet cho DT Colombia.
Falcao ghi bàn nhân đôi cách biệt cho ĐT Colombia.


ĐT Colombia có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 70 khi Falcao ghi bàn trong thế đối mặt sau khi nhận bóng từ Quintero. Colombia 2-0 Ba Lan.

Chỉ 5 phút sau, Cuadrado bứt tốc sửa lòng không cho thủ thành Szczesny có cơ hội cản phá. Colombia 3-0 Ba Lan.

Phút 81, Glik có pha dứt điểm cận thành nhưng bóng trúng người một cầu thủ Colombia. Ba phút sau, Uribe có pha đánh gót nhưng hậu vệ Ba Lan kịp thời phá bóng cứu nguy. Lewandowski tung ra cú sút căng từ ngoài vòng cấm nhưng thủ thành Ospina kịp thời đẩy bóng chịu phạt góc. 

Trong thời gian còn lại, cả hai đội không tạo thêm cơ hội ấn tượng nào. Trận đấu khép lại với chiến thắng Colombia 3-0 Ba Lan.
 

Ba Lan 0-3 Colombia (KT): Tiêu diệt đại bàng trắng, Los Cafeteros sống dậy hy vọng đi tiếp
Trực tiếp Ba Lan vs Colombia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Ba Lan vs Colombia bảng H World Cup 2018 lúc 01h00...


N.D (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.