Kết quả Australia vs Peru trận đấu bảng C World Cup 2018

Hai bàn thắng của Andre Carrillo và Paolo Guerrero giúp Peru đánh bại Australia 2-0. Đội bóng Nam Mỹ có thể ngẩng cao đầu rời nước Nga, trong khi đó xứ chuột túi xếp bét bảng C với chỉ 1 điểm sau 3 trận.

Chung cuộc: Australia 0-2 PeruGhi bàn: Peru: Andre Carrillo (18'), Paolo Guerrero (50')

Với quyết tâm giành 3 điểm, Australia đã chủ động đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc, trong khi đó Peru cũng sẵn sàng tung ra những pha đáp trả.

Australia là đội có những cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Phút 5, đội trưởng Jedinak có cơ hội dứt điểm ngay trước khung thành Peru song cầu thủ mang áo số 15 lại đưa bóng đi vọt xà ngang.

2 phút sau đó, Rogic đi bóng nỗ lực từ biên và thực hiện đường căng ngang vào trong song thủ môn Gallese đã đổ người ôm gọn trái bóng.

Mặc dù cầm bóng ít hơn nhưng Peru lại bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 18, Từ một tình huống phản công nhanh, Guerrero khống chế bóng hợp lý trước khi có đường chuyền thuận lợi để Carrillo dứt điểm bóng sống đẹp mắt mở tỷ số trận đấu.

Kết quả Australia vs Peru bảng C World Cup 2018 đêm qua 266 hình ảnh

Carrillo mở tỷ số cho Peru

Bàn thắng mở tỷ số của Carrillo khiến trận đấu trở nên rất hấp dẫn. Phút 27, Rogic bất ngờ có cơ hội đối mặt với thủ môn Gallese, song chân sút của đội bóng xứ sở Chuột túi lại không thể đánh bại thủ môn đối phương.

Phút 34, Jedinak và Leckie tung ra 2 cú dứt điểm liên tiếp nhưng bóng đều đi chệc khung thành trong gang tấc. Những phút còn lại Australia duy trì sức ép khá lớn nhưng không tìm được bàn thắng gỡ hòa.

45 phút đầu trận Australia là đội có nhiều cơ hội hơn song Peru lại là đội tận dụng tốt hơn khi có được bàn mở tỷ số do công của Carrillo. Với việc để thua 0-1, Australia sẽ phải chơi tấn công trong hiệp 2 nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Peru dan truoc 1-0 sau 45 phut dau tien

Peru dẫn trước 1-0 sau 45 phút đầu tiên

Ngay đầu hiệp 2, Peru đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 50, Cueva nỗ lực chuyền bóng trong vòng cấm, bóng đập chân Jedinak đến đúng vị trí của Guerrero, cầu thủ mang áo số 9 dứt điểm tinh tế ở cự ly gần nâng tỷ số lên 2-0.

Guerrero dut diem tinh te nang ty so len 2-0
Guerrero giúp Peru giành chiến thắng 2-0

Nhận bàn thua thứ 2, đội bóng xứ sở Chuột túi đã dồn toàn lực tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, đội bóng áo vàng vẫn chưa tạo ra một cơ hội rõ ràng nào. 

Phút 60, Behich có cơ hội dứt điểm sau một tình huống lộn xộn, xong bóng đi ra ngoài chứ không đi vào khung thành Peru. 11 phút sau đó lại là cầu thủ này có cơ hội cực tốt trong vòng cấm, nhưng anh lại xử lý quá dở để cơ hội trôi qua.

Phút 84, Leckie đối mặt với thủ môn đối phương song vẫn không thể giúp đội bóng áo vàng có bàn gỡ. Đó cũng là cơ hội ăn bàn cuối cùng mà đội bóng xứ sở chuột túi tạo ra.

Thua 0-2 trước Peru, Australia đành chấp nhận xếp bét bảng C. Trong khi đó Peru với 3 điểm có được đã có thể ngẩng cao đầu rời World Cup 2018.

Đội hình thi đấu

Australia: Ryan, Milligan, Leckie, Juric, Kruse, Mooy, Jedinak, Behich, Risdon, Sainsbury, Rogic.

Peru: Gallese, Santamaria, Trauco, Cueva, Guerrero, Tapia, Ramos, Advincula, Carrillo, Yotun, Flores.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.