Kết quả Argentina vs Croatia trận đấu bảng D World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Argentina vs Croatia trận đấu bảng D World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Argentina vs Croatia bảng D World Cup 2018 lúc 01h00 đêm ngày hôm nay 22/6.


Tỷ số: Argentina vs Croatia 0-3

Ghi bàn

Croatia: Rebic (53'), Modric (80'), Rakitic (90+1)



Là cặp đấu hấp dẫn nhất bảng tử thần, cuộc đọ sức giữa Argentina vs Croatia có ý nghĩa quyết định tới chiếc vé đi tiếp. Với kết quả hòa trong trận ra quân, Messi và các đồng đội cần nỗ lực hơn trong trận đấu này. Đó là lý do họ có sự thay đổi lớn, sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ và thay 3 cầu thủ so với trận đấu trước.

Thực tế, sơ đồ mới này đem đến chút ít tín hiệu tích cực cho đoàn quân Sampaoli, khi bóng không còn quá tập trung cho Leo Messi. Argentina cũng liên tục dồn ép đối thủ ngay từ đầu và tạo ra những cơ hội, nhưng bàn thắng vẫn chưa xuất hiện. Bên kia chiến tuyến, Croatia với hàng tiền vệ cực mạnh luôn kiểm soát tốt tình hình.

Trong những phút cuối hiệp 1, sự căng thẳng đã xuất hiện trong những pha tranh chấp. Cầu thủ Argentina liên tục nằm sân nhưng vẫn có thể thi đấu tiếp. 2 bên đều có những cơ hội nguy hiểm của riêng mình, trong đó Perez của Argentina dứt điểm chệch cột dọc dù đứng trước gôn trống. Trận đấu sẽ phải chờ hiệp đấu thứ 2 để kiếm tìm bàn thắng.
 
Messi bi deo bam rat rat. Anh: FIFA.

Messi bị đeo bám rất sát bởi các cầu thủ Croatia


Ngay đầu hiệp 2, trận đấu có vẻ đã sôi nổi hơn rất nhiều. Nhưng trong lúc chưa tìm kiếm được bàn thắng, Argentina đã bất ngờ chịu thủng lưới sau sai lầm không thể chấp nhận của thủ môn Caballero phút 53, và Ante Rebic đã dễ dàng ghi bàn.

Đến phút 80, Luka Modric đánh dấu chấm hết cho những nỗ lực của Argentina, với cú dứt điểm tuyệt vời từ ngoài vòng cấm. Thậm chí nếu Rakitic không quá xui xẻo đưa bóng trúng xà ngang, tỷ số đã được nâng lên thành 3-0.

Dù vậy trong những phút thi đấu cuối cùng, Rakitic đã ghi tên mình lên bảng tỷ số, hủy diệt hoàn toàn nhuệ khí của Argentina. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu, đưa Croatia tiến vào vòng trong. Ngược lại, Messi và các đồng đội đang đối mặt với nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng.

Modric

Modric lập siêu phẩm ngoài vòng cấm địa

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.