Kết quả Thụy Điển vs Anh trận đấu tứ kết World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Anh vs Thụy Điển trận đấu vòng tứ kết World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, clip bàn thắng, video highlights tổng hợp diễn biến chính trận đấu Thụy Điển vs Anh tứ kết World Cup 2018 lúc 21h00 tối ngày hôm nay 7/7.

Tỷ số trận đấu: Thụy Điển 0-2 Anh

Cầu thủ ghi bàn:

Anh: Maguire (30’); Alli (58')

Anh chủ động cầm bóng hơn sau tiếng còi khai cuộc nhưng trước hàng phòng ngự có chiều sâu và tổ chức kỷ luật, được đánh giá cao của Thụy Điển (giữ sạch lưới 3/4 trận ở World Cup 2018), những phút đầu tiên không có nhiều tình huống nổi bật.

Anh sớm chủ định chơi bóng dài và Dele Alli đã có đường chuyền vượt tuyến cho Harry Kane, nhưng việc thực hiện thừa lực khiến bóng rơi vào tầm kiểm soát dễ dàng của thủ môn Robin Olsen.

Không lâu sau, Raheem Sterling rê dắt ấn tượng trước vạch 16m50 của Thụy Điển trước khi nhả bóng cho Harry Kane băng lên dứt điểm, đáng tiếc khi cú sút của Vua phá lưới giải đấu lại đi chệch khung thành trong gang tấc.

Kết quả Anh vs Thụy Điển hôm nay KQBĐ tứ kết World Cup 2018 hình ảnh

Harry Maguire đánh đầu mở tỷ số trận Thụy Điển vs Anh

Anh có thế trận chơi lấn lượt trên chân hơn hẳn Thụy Điển và rồi điều gì đến cũng phải đến, Anh cuối cùng cũng có được điều mình xứng đáng có. Harry Maguire tỏa sáng với cú lao vào đánh đầu dũng mãnh từ quả phạt góc của Ashley Young.

8/10 bàn thắng của Tam Sư ở World Cup 2018 đều xuất phát từ những tình huống cố định!

Không còn có thể chủ trương phòng ngự phản công khi đã bị dẫn trước, Thụy Điển giờ mới bắt đầu chủ động dâng cao dồn ép đối thủ hơn. Mặc dù vậy, hàng công vốn không phải điểm tựa sức mạnh của đại diện Bắc Âu không thể làm khó hàng thủ chắc chắn của Tam Sư.

Những phút cuối hiệp một, nhân vật chính của trận đấu gọi tên Raheem Sterling. Ngôi sao Man City khuấy đảo cánh trái trước khi căng ngang cho Jesse Lingard, khiến đội trưởng Andreas Granqvist vất vả cản phá giải nguy cho Thụy Điển.

Sterling tran Thuy Dien vs Anh

Sterling vô duyên trong trận Thụy Điển vs Anh

Và rồi, Sterling có liên tiếp hai tình huống đối mặt thủ môn nhưng đều không thể chiến thắng được Olsen. Ở pha bóng đầu tiên, anh đã việt vị nhưng chỉ bị trọng tài phát hiện qua hỗ trợ của VAR, dẫu vậy thì cú dứt điểm cũng rất đáng trách.

Tiếp theo đó thì chẳng có lỗi việt vị nào hết khi Sterling đã pha thành công nhưng một lần nữa, sự lừng khừng và rườm rà của anh đã khiến Tam Sư đánh mất thời cơ nhân đôi cách biệt. 45 phút đầu tiên khép lại với thế dẫn bàn nhưng theo kèm sự tiếc nuối của ĐT Anh vì sự vô duyên của Sterling.

Không bất ngờ khi Thụy Điển đẩy cao đội hình ngay từ những phút đầu hiệp hai nhằm tìm kiếm bàn san bằng tỷ số. Cơ hội nguy hiểm đến ngay tức khắc khi Marcus Berg tì đè Ashley Young đánh đầu cận thành, nhưng Jordan Pickford một lần nữa quá xuất sắc với pha bay người của mình.

Thụy Điển tự tin trở lại nhưng cũng chỉ có vậy, nỗ lực vùng lên của họ không theo kèm với sự hiệu quả. Trong khi đó, Anh sau ít phút đầu chịu đựng cũng dần lấy lại thế trận và bắt đầu uy hiếp ngược. Không như Thụy Điển, Tam Sư lạnh lùng hơn hẳn trước khung thành đối thủ.

Kết quả Thụy Điển vs Anh trận đấu tứ kết World Cup 2018 hình ảnh 5

Dele Alli nhân đôi cách biệt trận Thụy Điển vs Anh

Phút 58 và 2-0 cho đội tuyển Anh. Dele Alli phá bẫy việt vị khôn ngoan và đánh đầu hạ gục thủ môn Thụy Điển từ đường treo bóng của Jesse Lingard. Cách biệt đã được nhân đôi và cánh cửa vào bán kết World Cup lần đầu tiên sau 28 năm đang ở gần Tam Sư hơn bao giờ hết.

Thụy Điển chắc chắn không còn gì để mất và họ ngay lập tức có câu trả lời, nhưng một lần nữa lại là Jordan Pickford! Đường phối hợp có nét hiếm hoi của đại diện Bắc Âu ngay trong vòng cấm tuyển Anh nhưng cú dứt điểm chìm của Viktor Claesson không thể chiến thắng được người gác đền Everton.

Đội tuyển Anh càng đá càng hay và sóng gió một lần nữa rung chuyển khung thành Thụy Điển từ một pha phối hợp đá phạt góc bài bản. Harry Maguire bỏ lỡ cơ hội lập cú đúp khó tin của mình khi dứt điểm lên khán đài.

Jordan Pickford thăng hoa! Lần này, Marcus Berg xoay người tung cú sút ngay vạch 5m50 nhưng những đầu ngón tay của thủ môn 24 tuổi đã tiếp tục cứu thua trông thấy cho Tam Sư.

Anh cũng ngay lập tức đáp trả nhưng cú căng ngang của Kieran Trippier không thể đến được chân của Raheem Sterling khi Andreas Granqvist đã áp sát và cản phá đúng thời điểm.

Kết quả Thụy Điển vs Anh trận đấu tứ kết World Cup 2018 hình ảnh 5

Anh 2-0 Thụy Điển

Trận đấu trôi về những phút cuối và Anh chủ động giảm nhịp độ trận đấu khi chiến thắng đã ở rất gần họ. Tam Sư cần tránh những chấn thương hay thẻ phạt không đáng có cho trận bán kết World Cup.

Thụy Điển có cơ hội nhen nhóm hy vọng mong manh hay ít nhất có được bàn thắng danh dự, nhưng Augustinsson lại đưa bóng vọt xà từ cú sút phạt hàng rào trực tiếp ngay ngoài vòng cấm địa đội tuyển Anh.

Hồi còi mãn cuộc vang vọng, đội tuyển Anh đặt chân trở lại bán kết World Cup sau 28 năm và chờ đợi đối thủ sẽ lộ diện sau trận đấu giữa chủ nhà Nga và Croatia.

Kết quả Thụy Điển vs Anh trận đấu tứ kết World Cup 2018 hình ảnh 5

Đội hình thi đấu trận Thụy Điển vs Anh

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.