Kết quả Anh vs Panama trận đấu bảng G World Cup 2018

Anh đã không mấy khó khăn để đánh bại Panama với tỷ số đậm đà 6-1, với 3 điểm có được Tam sư đã chính thức có mặt ở vòng đấu tiếp theo trong khi đó Panama cũng không còn cơ hội đi tiếp.

Chung cuộc: Anh 6-1 Panama

Ghi bàn: Anh: Harry Kane (22', 46', 62'), John Stones (8', 40'), Jesse Lingard (36')
Panama: Aníbal Godoy (78')


Với quyết tâm giành 3 điểm trước Panama, Anh đã chủ động chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép cực lớn được Tam sư tạo ra về phía khung thành thủ môn Penedo. Ngay phút thứ 8, Sư tử Anh đã có bàn khai thông thế bế tắc.
John Stones mo ty so cho Anh ngay phut thu 8

John Stones mở tỷ số cho Anh ngay phút thứ 8

Từ quả đá phạt góc của Kieran Trippier, trung vệ John Stones bật cao đánh đầu chính xác mở tỷ số cho ĐT Anh. Tới phút 22, đội bóng của châu Âu đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. 

Jesse Lingard bị phạm lỗi trong vòng cấm, trên chấm 11m Harry Kane lạnh lùng khiến Penedo vào lưới nhặt bóng lần thứ 2. Những bàn thắng sớm khiến Tam sư thi đấu rất tự tin và thanh thoát trong khi đó Panama bế tắc toàn tập.

Từ phút 36 đến phút 40 lần lượt Jesse Lingard và John Stones ghi thêm 2 bàn thắng giúp Anh dẫn trước 4-0 chỉ sau 40 phút bóng lăn. 1 phút trước khi hiệp 1 khép lại Harry Kane còn ghi thêm 1 bàn nữa trên chấm 11m giúp Anh dẫn trước 5-0. 

Trong 45 phút thi đấu đầu tiên, Anh thể hiện sự vượt trội hoàn toàn so với đối thủ. Tam sư cầm bóng tới 60%, họ dứt điểm 7 lần và mang về 5 bàn thắng trong khi đó Panama chỉ có 3 cú dứt điểm không trúng đích.

Lingard

Anh dẫn trước Panama 5-0 chỉ sau 45 phút


Với sự vượt trội hoàn toàn Anh xứng đáng dẫn trước 5-0 sau 45 phút đầu tiên. Với cách biệt lớn như vậy Tam sư coi như đã cầm chắc trong tay một chiến thắng.

Với cách biệt quá lớn Anh không còn tấn công quá dồn dập như hiệp thi đấu đầu tiên, họ chủ động chơi chậm và chắc điều đó giúp Panama có nhiều bóng hơn, song trong 10 phút đầu hiệp 2 đại diện của châu Mỹ vẫn chưa có được cú dứt điểm nào.

Khi chưa ghi được bàn thắng thì Panama đã phải nhận thêm bàn thua, phút 62 Loftus-Cheek dứt điểm đập chân Harry Kane giúp Tam sư có được bàn thắng thứ 6. Như vậy là Kane đã có một cú hat-trick trước Panama, anh là cầu thủ thứ 2 ghi được hat-trick ở World Cup 2018 (sau Ronaldo).

Anh dan truoc Panama 5-0 chi sau 45 phut

Anh dễ dàng đánh bại Panama với tỷ số cách biệt

Phút 66, Panama có cơ hội rõ ràng nhất từ đầu trận, Murillo đã đưa bóng qua đầu thủ môn Pickford song Walker đã phá bóng ngay trên vạch vôi. 6 phút sau đó Anh có câu trả lời bằng cú dứt điểm cực căng của Henderson, song bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Sau rất nhiều nỗ lực cuối cùng Panama cũng có được bàn thắng danh dự. Phút 78, Aníbal Godoy băng vào đệm bóng cận thành sau quả đá phạt rút ngắn tỷ số xuống còn 1-6. Đây là bàn thắng đầu tiên của Panama ở World Cup.

Những phút cuối trận Anh chơi thấp nhằm bảo vệ thành quả, điều đó giúp họ không phải nhận thêm bàn thua. Với chiến thắng 6-1, Tam sư đã chính thức giành vé đi tiếp trong khi đó Panama cũng chính thức bị loại.

Đội hình thi đấu

Anh: Pickford, Stones, Maguire, Walker, Henderson, Lingard, Loftus-Cheek, Young, Trippier, Kane, Sterling

Panama: Penedo, Escobar, Torres,, Gómez, Davis, Murillo, Godoy, Cooper, Rodríguez, Bárcenas, Pérez

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.