Kết quả Ai Cập vs Uruguay trận đấu bảng A World Cup 2018

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Ai Cập vs Uruguay trận đấu bảng A World Cup 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, trận đấu Ai Cập vs Uruguay bảng A World Cup 2018 19h tối ngày hôm nay 15/6.


Kết quả trận đấu:
Ai Cập 0-1 Uruguay

Cầu thủ ghi bàn:
- Uruguay:
Gimenez (90’)

Đúng với phong cách quen thuộc của mình, Ai Cập khởi đầu trận đấu với Uruguay đầy thận trọng. Một bức tường người khá dày được họ dựng lên trước khung thành thủ môn Mohamed El Shenawy.

Trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 1, Uruguay tỏ ra khó tiếp cận khung thành của Ai Cập. Họ đã cố gắng kéo giãn hàng thủ đối phương nhưng bất thành. Bộ đôi tiền đạo “sát thủ” Luis Suarez và Edinson Cavani buộc phải lùi sâu để tìm bóng khi những mắt xích xung quanh không thể tạo ra đột biến.

Kết quả Ai Cập vs Uruguay bảng A World Cup 2018 tối qua 156 hình ảnh
Suarez bỏ lỡ cơ hội ngon ăn của Uruguay

Cavani đã có một lần tung ra pha dứt điểm ngoài vòng cấm song bóng đi quá nhẹ và không gây khó khăn cho thủ môn của Ai Cập. Trong khi đó, Suarez đã có cơ hội hiếm hoi dứt điểm trong vòng cấm đội bóng Bắc Phi, lại rất thuận lợi nhưng bóng đi ra cạnh lưới đầy đáng tiếc. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Chỉ 1 phút sau giờ nghỉ, Suarez đã có cơ hội sau đường chuyền điểm rơi cực tốt của Cavani. Chân sút của Barcelona đối mặt với El Shenawy song pha dứt điểm lại đi trúng vị trí thủ môn đối phương. Chắc hẳn Suarez sẽ phải rất nuối tiếc bởi sau tình huống đó, Ai Cập đã chơi tập trung hơn hẳn.

Mọi ngả đường đến khung thành thủ môn El Shenawy đều bị bịt kín. Muốn tiếp cận, Uruguay buộc lòng phải treo bóng thật nhanh vào vòng cấm bên kia. Nhưng các hậu vệ Ai Cập, đặc biệt là Ahmed Hegazi có đủ chiều cao và sức bật để ngăn chặn những tình huống như vậy.

Kết quả Ai Cập vs Uruguay trận đấu bảng A World Cup 2018 hình ảnh 2
Gimenez đánh đầu tung lưới Ai Cập

Phải từ những tình huống bóng chết, Uruguay mới làm nên khác biệt. Từ một quả đá phạt trực tiếp, Cavani đưa bóng trúng cột dọc khung thành Ai Cập phút 88. Nếu trận đấu dừng lại ở đây, hẳn chân sút của PSG sẽ rất day dứt.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Ai Cập 0-1 Uruguay
Uruguay phải chờ đến những phút cuối cùng mới có chiến thắng tối thiểu trước Ai Cập, cùng điểm qua 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Ai Cập vs...
Tuy nhiên, Jose Gimenez đã giúp đồng đội giải tỏa nỗi niềm đó. Đúng phút 90, trung vệ của Atletico Madrid đánh đầu chính xác từ quả tạt phạt góc của Carlos Sanchez mang về bàn thắng duy nhất trận đấu. Chung cuộc, Uruguay đánh bại Ai Cập với tỷ số 1-0.

Thong so tran dau Ai Cap 0-1 Uruguay
Thông số trận đấu Ai Cập 0-1 Uruguay

G.V (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.