Kante thể hiện sự khiêm nhường khi nhắc tới Messi

Tiền vệ đánh chặn N’Golo Kante mới đây đã tiếp tục thể hiện sự khiêm nhường của mình khi cho rằng mình không hề ‘bắt chết’ Messi mà đó là công lao của toàn đội.

Kante khiêm tốn khi nhắc tới Messi

Trên hành trình tiến tới ngôi vô địch World Cup 2018, ĐT Pháp đã vượt qua rất nhiều đối thủ rất mạnh trong đó phải kể tới ĐT Argentina của siêu sao Lionel Messi.

Kante khiêm tốn khi nhắc tới Messi hình ảnh
Kante đã khóa chặt Messi ở trận đấu giữa Pháp và Argentina

Ở trận đấu đó, hai đội đã thi đấu đầy nỗ lực vào tạo nên một trận cầu có rất nhiều bàn thắng. Là ngôi sao bao quát toàn bộ khu vực trung tuyến, Kante đã thực sự thành công khi phong tỏa được siêu sao Messi. Tuy vậy, nói về việc này, ngôi sao đang chơi bóng tại Chelsea đã tỏ ra rất khiêm tốn.

Trong buổi diễu hành trên xe bus tại quê nhà, Blaise Matuidi đã ca ngợi N'Golo Kante: "Kante cậu ấy rất nhỏ bé, nhưng đã chặn đứng Messi". Tuy nhiên đáp lại Matuidi, Kante đã phủ nhận chiến công thuộc về mình: “Không. Chúng ta đã làm điều đó cùng nhau”.

Dù là một tiền vệ mạnh mẽ trên sân cỏ nhưng ngoài đời, Kante lại rất hiền lành. Hình ảnh Kante không dám sờ vào cúp vàng và phải nhờ đến Nzonzi đã trở thành một câu chuyện thú vị sau trận chung kết World Cup.

Ở thời điểm hiện tại, Kante đang được nhiều CLB châu Âu mời chào, đặc biệt là PSG. Tuy nhiên, phía Chelsea khẳng định sẽ giữ chân ngôi sao người Pháp này bằng mọi giá. 

Kante đưa ra quyết định về tương lai
Tương lai Kante phụ thuộc vào Chelsea, ngôi sao người Pháp khẳng định anh muốn ở lại Stamford Bridge và mọi chuyện còn lại phụ thuộc vào đội bóng thành London.
Rami: Pogba đã đủ tố chất để trở thành một thủ lĩnh
Trung vệ Adil Rami cho rằng Pogba đã trở thành một nhà lãnh đạo sau khi tiền vệ của Man United giúp đội tuyển Pháp đăng quang ở World Cup 2018.
Chàng ngố Kante rốt cuộc cũng được tạo dáng cùng cúp vàng World Cup 2018
Sau khi vô địch World Cup, các cầu thủ Pháp có dịp thoải mái tạo dáng cùng chiếc cúp vàng, chàng cầu thủ bẽn lẽn NGolo Kante cũng không phải nhờ bạn mượn hộ...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.