Tỏa sáng tại World Cup, sao ĐT Anh mơ được như Ronaldo và Messi

Harry Kane mơ được như Ronaldo và Messi. Chân sút người Anh mới trở thành người hùng của ĐTQG với một cú đúp vào lưới Tunisia ở trận đầu tiên tại World Cup.

Kane tỏa sáng tại ĐT Anh


Ở trận ra quân của ĐT Anh trước Tunisia tại lượt trận đầu tiên World Cup 2018, Harry Kane đã sắm vai người hùng. Chân sút của Tottenham lập một cú đúp bao gồm bàn quyết định phút bù giờ giúp Tam sư vượt qua đối thủ châu Phi 2-1 và giành trọn 3 điểm.

Mùa 2017/18 vừa qua, Kane đã để thua Mohamed Salah trong cuộc đua Vua phá lưới tại Premier League. Nhưng tổng cộng, 30 bàn thắng tại giải quốc nội và 41 bàn trên mọi đấu trường của cầu thủ 24 tuổi vẫn là không tệ chút nào.

Harry Kane mơ được như Ronaldo và Messi trên trường quốc tế hình ảnh
Kane ghi 41 bàn cho Tottenham mùa trước


Chưa muốn dừng lại


Harry Kane đã không thể ghi bàn tại Euro 2016 còn ĐT Anh bị loại ngay vòng 1/8 bởi Iceland. Phong độ đã được tái hiện ở World Cup và tân đội trưởng Tam sư tuyên bố không đưa ra giới hạn về những gì mình có thể đạt được.

Tôi phải chứng minh mọi người đã sai trong suốt sự nghiệp của mình. Tôi thích chứng minh cho bản thân rằng mình có thể làm được điều đó”, Kane nói. “Tôi đã nói từ trước rằng tôi rất hạnh phúc được tham dự World Cup và muốn đóng góp những bàn thắng.

Tỏa sáng tại World Cup, sao ĐT Anh mơ được như Ronaldo và Messi hình ảnh 2

Kane mơ được như Ronaldo và Messi



Bên cạnh đó, Kane mơ được như Ronaldo và Messi. “Euro 2016 khiến tôi và tất cả mọi người thất vọng. Không có cách nào tốt hơn để thay đổi điều đó bằng giành chiến thắng và ghi những bàn thắng”, anh nói thêm.

Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, cùng với Messi. Nhưng thách thức là vươn tới tầm của họ. Để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, bạn phải có tham vọng. Bạn không thể nghĩ quá gần, không thể đặt giới hạn cho mình
.”

Tôi đã làm việc chăm chỉ để có được ngày hôm nay. Tôi có rất nhiều quyết tâm, tôi thích được ở đây và điều đó thúc đẩy tôi. Tôi muốn chứng minh bản thân mình tại một giải đấu lớn. Tôi muốn vươn tới những gì tốt đẹp nhất và cách duy nhất để làm điều đó là thể hiện ở những đấu trường lớn, thời khắc lớn. Tôi muốn ra sân và thể hiện tài năng của mình.”

Xem thêm một số bài viết về Harry Kane trên Bongda24h.vn:

Dư âm Tunisia 1-2 Anh: Harry Kane! Xứng danh đội trưởng
Harry Kane tỏa sáng với một cú đúp giúp Anh đánh bại Tunisia 2-1 ở lượt trận đầu tiên bảng G World Cup 2018, ngôi sao 25 tuổi đã chứng minh tại sao anh được...
Lập cú đúp cứu rỗi Tam Sư, Harry Kane phấn khích cực độ
2 bàn thắng ở những phút đầu tiên và cuối cùng trận đấu đã giúp Tam Sư có 3 điểm trọn vẹn. Sau trận, tiền đạo Harry Kane chia sẻ về chiến thắng Tunisia.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.