Kane hé lộ vũ khí bí mật của tuyển Anh

Như mọi đội bóng, Tam Sư cũng đặt rất nhiều quyết tâm ở giải đấu lần này. Mới đây, đội trưởng Harry Kane tiết lộ ĐT Anh tập sút phạt đền trước thềm World Cup.


Tam Sư quyết tiến sâu
 

Trong buổi họp về mục tiêu của ĐT ở nước Nga, Liên đoàn bóng đá Anh đã lệnh cho các cầu thủ lọt vào tứ kết World Cup 2018. Đây là tham vọng tương đối khiêm tốn của xứ sở sương mù, nhưng phù hợp với sức mạnh thực sự của họ. Đã 52 năm kể từ ngày lên ngôi vô địch World Cup, thành tích lớn nhất ĐT Anh giành được chỉ là lọt vào bán kết.
 
Ở giải đấu lần này, HLV Gareth Southgate đã gây bất ngờ khi triệu tập nhiều cầu thủ trẻ tuổi, và trao chiếc băng đội trưởng cho Harry Kane. Trước thềm diễn ra giải đấu, tiền đạo thuộc biên chế Tottenham cho biết:
 
“Chúng tôi tin rằng mục tiêu của mình có thể thay đổi, dù rất khó khăn để thừa nhận ĐT Anh trắng tay toàn tập trong hơn 50 năm qua. Đối với chúng tôi, điều quan trọng là tập trung vào bản thân mình. Chúng tôi là đội bóng có phong cách, bản sắc và chỉ cần hướng về phía trước, tận hưởng những trận đấu sắp tới.”

Kane tiết lộ ĐT Anh tập sút phạt đền trước thềm World Cup 2018

Kane tiết lộ ĐT Anh tập sút phạt đền trước thềm World Cup 2018


“Chúng tôi không thể chờ đợi để bắt đầu giải đấu này. Trong những ngày qua, HLV đã chỉ đạo toàn đội tăng cường tập luyện những tình huống sút phạt đền. Thông thường, chúng tôi sẽ tập thêm giờ để sút penalty. Việc đó diễn ra khi các cầu thủ đã hơi thấm mệt, nhưng rất cần thiết.”
 
“Chúng tôi đã mong chờ giải đấu này rất lâu. Dù không muốn nhắc đến quá nhiều, nhưng điều quan trọng là bạn phải có trạng thái tốt nhất, sự thoải mái về tâm trí để trình diễn toàn bộ khả năng của mình.”
 
Trên đất Nga, ĐT Anh sẽ nằm ở bảng G với các đối thủ Bỉ, Tunisia và Panama. Với việc Harry Kane tiết lộ ĐT Anh tập sút phạt đền, có lẽ Tam Sư rất quyết tâm đi sâu ở kỳ World Cup này.

Người đẹp Nga săn đón sao tuyển Anh tại World Cup 2018
Chỉ với vài thao tác trên chiếc điện thoại di động, các cô gái Nga có thể tiếp cận với dàn cầu thủ Anh tham dự World Cup 2018.
Khách sạn của tuyển Anh ở World Cup 2018 bị chê bẩn
Theo đánh giá của những du khách trước đó, nơi đóng quân của Tam sư tại Nga bị đánh giá là khá bẩn, đồ ăn kém chất lượng, còn bể bơi sặc mùi hóa chất.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.