Kaka xúi Neymar bỏ PSG gia nhập Real Madrid

Cựu danh thủ Brazil lên tiếng khuyên đàn em đồng hương nên sớm gia nhập Real Madrid nếu đó là điều anh thực sự mong muốn.

Tương lai Neymar sớm bị đặt dấu hỏi chỉ sau vỏn vẹn một năm hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục thế giới 222 triệu Euro sang Paris Saint-Germain. Đẳng cấp không cao của bóng đá Pháp hay những vụ lùm xùm như mâu thuẫn với đồng đội, ngôi sao Brazil hoàn toàn có thể ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2018 này.

Neymar có thể trở về Barcelona nhưng khả năng lớn nhất hiện tại thuộc về một cú sốc không tưởng, đó là việc anh có thể gia nhập đại kình địch Real Madrid mà không màng đến cơn bão tố thịnh nộ đến từ các Cules.

Kaka khuyên Neymar gia nhập Real Madrid chia tay PSG hình ảnh

Kaka khuyên Neymar gia nhập Real Madrid

Trên thực tế, chính CLB hoàng gia Tây Ban Nha mới là đội bóng hâm mộ từ thuở nhỏ của Neymar và giờ đứng trước cơ hội nâng cao vị thế và hình ảnh, danh tiếng thay thế chính những Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale, ngôi sao Brazil khó có thể làm ngơ.

Chính vì vậy mà Kaka khuyên Neymar gia nhập Real Madrid theo phát biểu mới đây nhất. Cựu tiền vệ hào hoa ủng hộ đàn em đồng hương sớm cập bến đội bóng cũ của anh, mặc dù nó đem đến cho anh nhiều kỷ niệm buồn hơn vui.

Kaka cho biết: “Đây là vấn đề cá nhân của Neymar và tôi nghĩ cậu ấy nên can đảm quyết định theo những gì mình muốn. Nếu ra đi thực sự, người ta sẽ nói rằng Neymar gia nhập PSG chỉ để xây cầu đến Real Madrid.”

“Đó là điều cậu ấy cần phải sẵn sàng chấp nhận vì những gì tốt nhất cho bản thân, trong trường hợp này theo tôi là cập bến Bernabeu. Cậu ấy đã 26 tuổi và đang đạt độ chín ở cả chuyên môn và tâm lý của một cầu thủ. Thế nên thứ Neymar cần lúc này là một CLB vĩ đại sẽ đưa cậu ấy lên đỉnh cao, như Real Madrid.”

Barca muốn sở hữu đồng đội của Neymar sau World Cup 2018
Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Gabriel Jesus của Man City trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.