Juan Mata và Fabregas có vài lời muốn gửi đến David de Gea

Juan Mata phát biểu về David de Gea, cầu thủ sinh năm 1988 tin rằng thủ thành 28 tuổi là thủ môn xuất sắc nhất thế giới, De Gea sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình.

Mata tin De Gea sẽ chơi tốt dần lên


Trong trận hòa 3-3 giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha ở bảng B World Cup 2018, thủ môn David de Gea đã mắc sai lầm nghiêm trọng. Phút 44, từ cú dứt điểm từ xa không quá khó của Ronaldo, De Gea lại bắt trượt bóng biếu không cho BĐN một bàn thắng.
Juan Mata phát biểu về David de Gea sau sai lầm trước BĐN hình ảnh

Mata tin De Gea sẽ chơi tốt trong thời gian tới


Ronaldo thậm chí còn bất ngờ với tình huống mắc sai lầm rất nghiệp dư của De Gea, màn trình diễn tệ hại của De Gea trước Bồ Đào Nha đang khiến anh gặp phải những áp lực cực lớn.

Không ít những ý kiến cho rằng HLV TBN nên cân nhắc để De Gea ngồi dự bị, bởi dường như ngôi sao của Man đỏ đang gặp vấn đề về tâm lý.

Juan Mata phát biểu về David de Gea, cầu thủ sinh năm 1988 tin rằng thủ thành 28 tuổi là thủ môn xuất sắc nhất thế giới, De Gea sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình.

“Cậu ấy là thủ môn tốt nhất thế giới, thời gian sẽ trả lời cho điều đó. Tôi nghĩ rằng De Gea sẽ chơi bùng nổ ở những trận đấu tiếp theo, tất cả đang chờ đợi cậu ấy sửa sai”.

Fabregas cảnh báo De Gea

Phát biểu trong vai trò của một chuyên gia cho BBC, tiền vệ Ces Fabregas nói về sai lầm của De Gea.
TBN De Gea mac sai lam

Fabregas không muốn De Gea tiếp tục mắc sai lầm


“Tài năng của De Gea như thế nào thì tôi không cần phải nói thêm, cậu ấy xứng đáng lọt vào Top 3 thủ môn tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, tôi và NHM Tây Ban Nha không muốn nhìn thấy những sai lầm mà cậu ấy mắc phải một cách thường xuyên”.

Rio Ferdinand thì khẳng định: “Tôi đã chơi bóng bên cạnh De Gea, tôi biết rằng cậu ấy tài năng đến mức nào. Tôi hy vọng De Gea sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới, chỉ cần cải thiện vấn đề tâm lý cậu ấy sẽ có thể chứng tỏ khả năng của mình”.

Mourinho thì chia sẻ: “Những sai lầm sẽ giúp De Gea trưởng thành hơn, tôi tin cậu ấy sẽ chứng tỏ năng lực của mình ở những trận đấu tiếp theo”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.