Joshua Kimmich nói gì trước màn trình diễn thảm họa trước Mexico?

Joshua Kimmich phát biểu về trận Đức vs Mexico, ngôi sao sinh năm 1995 cảm thấy rất buồn sau màn trình diễn thất vọng ở lượt trận đầu tiên bảng F World Cup 2018.

Joshua Kimmich chơi tệ hại trước Mexico


Đức có trận đấu với Mexico trong trận đấu đầu tiên ở bảng F World Cup 2018, với phong độ rất cao ở mùa giải vừa qua hậu vệ Joshua Kimmich được đá chính. Ngôi sao sinh năm 1995 chơi ở vị trí hậu vệ phải.
Joshua Kimmich phát biểu về trận Đức vs Mexico hình ảnh

Joshua Kimmich chơi thất vọng trước Mexico


Như thường lệ Kimmich vẫn chơi tấn công rất năng nổ, anh thường xuyên băng lên thực hiện những quả tạt. Tuy nhiên, chất lượng những đường lật bóng được cầu thủ sinh năm 1995 thực hiện là rất kém.

Không những vậy việc quá ham tham gia tấn công khiến cầu thủ này không hoàn thành nhiệm vụ phòng thủ, Mexico thường xuyên khai thác vào vị trí của cầu thủ 23 tuổi.

Bàn thua duy nhất mà ĐT Đức phải nhận đến từ cánh do Kimmich đảm nhận. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều song ngôi sao đang khoác áo Bayern Munich đã có một trận đấu thất vọng, anh chưa thể đáp ứng kỳ vọng từ NHM.

Kimmich lên tiếng sau phong độ thiếu ấn tượng trước Mexico

Joshua Kimmich phát biểu về trận Đức vs Mexico, ngôi sao sinh năm 1995 cảm thấy thất vọng sau màn trình diễn thất vọng ở lượt trận đầu tiên bảng F World Cup 2018.
Khoanh khac xuat than vao cuoi tran cua Kimmich da cuu roi tuyen Duc

Kimmich hứa sẽ chơi tốt hơn ở những trận đấu tới

“Những trận đấu ở World Cup bạn không chỉ cần tài năng mà cần phải chuẩn bị một tâm lý thật vững vàng. Tôi cảm thấy bị ngợp trước những đường lên bóng đầy tốc độ của Mexico, tôi đã đánh giá không đúng sức mạnh của họ”.

“Trận đấu này với tôi có ý nghĩa rất lớn, tôi đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm sau trận thua Mexico. Tôi nghĩ rằng mình sẽ chơi tốt hơn ở trận đấu tiếp theo”.

HLV Joachim Low khẳng định Kimmich sẽ chơi tốt hơn trong những trận đấu tới của ĐT Đức.

“Cậu ấy là một cầu thủ trẻ, cậu ấy cần tích lũy thêm kinh nghiệm. Tôi hy vọng Kimmich sẽ trưởng thành hơn ở những trận đấu tiếp theo”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.