Jordan Henderson tự tin vào cơ hội tiến sâu của Anh ở World Cup 2018

Jordan Henderson phát biểu về trận Anh vs Panama, ngôi sao đang khoác áo Liverpool tự tin khẳng định rằng Tam sư sẽ tiến sâu ở World Cup 2018.

Anh hủy diệt Panama


Sau chiến thắng 2-1 trước Tunisia, Anh vào trận với Panama với quyết tâm giành 3 điểm. Chỉ cần đánh bại đội bóng của châu Mỹ Harry Kane và các đồng đội sẽ chính thức góp mặt ở vòng đấu loại trực tiếp.
Jordan Henderson phát biểu về trận Anh vs Panama hình ảnh

Henderson cùng tuyển Anh đánh bại Panama 6-1


Anh đã nhập cuộc rất hưng phấn, họ có bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 8 do công của John Stones. Bàn thắng sớm giúp Tam sư càng chơi càng hưng phấn, họ đã tạo ra một cơn mưa bàn thắng vào lưới của Panama.

Kết thúc hiệp 1, Anh đã vươn lên dẫn trước 5-0. Sang hiệp thi đấu thứ 2 dù chủ động chơi chậm lại song Anh vẫn có thêm 1 bàn thắng nữa. Những nỗ lực của Panama chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự ở những phút cuối trận.

Giành chiến thắng với tỷ số 6-1, Anh đã chính thức góp mặt ở vòng đấu loại trực tiếp. Ngược lại, Panama chính thức bị loại. Kết quả Anh vs Panama không nằm ngoài dự đoán của nhiều người bởi Tam sư được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ.


Henderson tin Anh sẽ đi sâu ở World Cup 2018

Jordan Henderson phát biểu về trận Anh vs Panama, ngôi sao đang khoác áo Liverpool tự tin khẳng định rằng Tam sư sẽ tiến sâu ở World Cup 2018.
Jordan Henderson tự tin vào cơ hội tiến sâu của Anh ở World Cup 2018 hình ảnh 2

Henderson nói về trận Anh vs Panama


“Chúng tôi đã chính thức giành vé đi tiếp chỉ sau 2 lượt trận, Anh đã cho thấy sức mạnh của mình khi đánh bại Tunisia và Panama. Chúng tôi sẽ hướng đến chiến thắng trước Bỉ để khép lại vòng bảng với 3 chiến thắng tuyệt đối”.

“Mục tiêu của Anh ở World Cup 2018 là lọt vào tứ kết, nhưng với những gì đã thể hiện chúng tôi hoàn toàn có thể làm được nhiều hơn thế. Anh muốn đi càng sâu càng tốt, tất nhiên chúng tôi muốn đi đến trận chung kết và lên ngôi vô địch”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.