Jordan Henderson phát biểu hùng hồn trước trận gặp Panama

Jordan Henderson phát biểu về trận Anh vs Panama, ngôi sao của Liverpool khẳng định Tam sư sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng.

Henderson tự tin trước trận gặp Panama


Ở lượt đấu đầu tiên bảng G World Cup 2018, Anh được đánh giá cao hơn Tunisia rất nhiều. Tuy nhiên, Tam sư gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi chặt chẽ của đối thủ, họ chỉ giành chiến thắng nhờ bàn thắng ở những phút cuối cùng.
Jordan Henderson phát biểu hùng hồn trước trận gặp Panama hình ảnh

Henderson phát biểu về trận Anh vs Panama


Ở lượt trận thứ 2, Anh sẽ có trận đấu với Panama, đội thua Bỉ 0-3 ở lượt trận đầu tiên. Về mặt đẳng cấp và chất lượng đội hình Sư tử Anh được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ.

Jordan Henderson phát biểu về trận Anh vs Panama, ngôi sao của Liverpool khẳng định Tam sư sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng.

“Để cạnh tranh ngôi đầu bảng với Bỉ, Anh buộc phải giành chiến thắng trước Panama. Chúng tôi có một đội hình chất lượng với nhiều cầu thủ giỏi đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh, chúng tôi đủ sức đánh bại đối thủ”.

“Anh tất nhiên sẽ chơi tấn công để giành chiến thắng, chúng tôi muốn hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng càng sớm càng tốt. Một trận hòa trước Panama sẽ là thất bại với Anh”.

Henderson đánh giá cao Harry Kane

Ở trận đấu Anh vs Tunisia, tiền đạo Harry Kane chơi ấn tượng với một cú đúp. Chính ngôi sao sinh năm 1993 là người ghi bàn thắng quyết định ở phút bù giờ giúp Tam sư có được chiến thắng 2-1.
Henderson danh gia cao Harry Kane

Henderson đánh giá cao Harry Kane


Jordan Henderson khẳng định Harry Kane đã chứng tỏ được vai trò của một người đội trưởng, anh cũng tin rằng cầu thủ 25 tuổi sẽ tiếp tục ghi bàn trước Panama.

“Cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu, cậu ấy là một trong những chân sút nhất Ngoại hạng Anh trong vài mùa gần đây. Kane đã thể hiện được khả năng của mình ở trận gặp Tunisia, tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn trước Panama”.

“Harry Kane đang đạt điểm rơi phong độ rất tốt, cậu ấy đủ sức giành danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2018. NHM Anh kỳ vọng rất nhiều vào Kane, tôi tin rằng cậu ấy sẽ không khiến CĐV phải thất vọng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.