John Stones: "Những trận đấu ở World Cup luôn rất khó khăn"

John Stones phát biểu về ĐT Anh, trung vệ đang khoác áo Man City thừa nhận những trận đấu ở World Cup luôn rất khó khăn.

Stones khẳng định không dễ thắng ở World Cup 2018


Anh vs Tunisia trong trận đấu đầu tiên của họ ở bảng G World Cup 2018, mặc dù đánh giá cao hơn hẳn đối thủ song Tam sư chỉ có thể giành chiến thắng ở những phút cuối cùng của trận đấu với tỷ số 2-1.
 
John Stones phát biểu về ĐT Anh hình ảnh

John Stones phát biểu về ĐT Anh


John Stones phát biểu về ĐT Anh, trung vệ đang khoác áo Man City thừa nhận những trận đấu ở World Cup luôn rất khó khăn.

“Từ đầu mùa giải, những đội bóng lớn đều gặp rất nhiều khó khăn. World Cup là tập hợp của những đội bóng mạnh nhất thế giới, bởi vậy để giành chiến thắng luôn là điều rất khó. Chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn trước Tunisia, song quan trọng là đội bóng đã giành 3 điểm”.

Harry Kane đã tỏa sáng trong trận đấu với Tunisia với một cú đúp, có rất nhiều ý kiến cho rằng Tam sư phụ thuộc vào chân sút 25 tuổi, song Stones lại không nghĩ vậy.

“Chúng tôi là một tập thể đoàn kết, chúng tôi chơi bóng với 11 cầu thủ trên sân. Harry Kane là một cầu thủ lớn, song Anh không phụ thuộc vào cậu ấy. Đã có những trận đấu chúng tôi chơi tốt khi không có anh ấy”.
 

John Stones hài lòng với vị trí hiện tại

 

Thời gian gần đây Anh thường xuyên đá với hàng thủ 3 người, ở trận thắng Tunisia Gareth Southgate đã bố trí John Stones, Kyle Walker và Harry Maguire là bộ ba thi đấu ở hàng thủ. Ngôi sao người Anh khẳng định hài lòng với vị trí hiện tại.
 
Pep Guardiola phat bieu ve John Stones

John Stones hài lòng với vị trí hiện tại trong ĐT Anh


“Tôi nghĩ rằng hàng thủ 3 người sẽ giúp chúng tôi thi đấu tập trung và liên kết với nhau tốt hơn. Ở trận đấu với Tunisia, tôi cùng Walker và Maguire đã di chuyển rất nhiều, chúng tôi thường xuyên liên lạc trong những tình huống phòng thủ”.
Jordan Henderson phát biểu hùng hồn trước trận gặp Panama
Jordan Henderson phát biểu về trận Anh vs Panama, ngôi sao của Liverpool khẳng định Tam sư sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng.
“Tôi cảm thấy hài lòng với vị trí hiện tại, tôi cảm thấy mình phát huy được những gì tốt nhất trong hệ thống hàng thủ 3 người. Tôi sẽ tiếp tục chơi cố gắng ở những trận đấu tới”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.