Joachim Low tiết lộ lý do phũ phàng với Leroy Sane

Joachim Low phát biểu về Leroy Sane, ông thầy người Đức tiết lộ lý do tại sao loại bỏ ngôi sao của Man City.

Leroy Sane bị loại khỏi danh sách dự World Cup 2018


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Leroy Sane là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất của Man City. Ngôi sao người Đức ghi 10 bàn thắng và cung cấp 15 đường kiến tạo, góp công lớn giúp Man xanh vô địch Ngoại hạng Anh.
 
Joachim Low phát biểu về Leroy Sane hình ảnh

Leroy Sane bị loại khỏi danh sách ĐT Đức dự World Cup 2018


Với phong độ ấn tượng của mình, Sane có tên trong danh sách sơ bộ của ĐT Đức dự World Cup 2018. Thậm chí theo nhiều nguồn tin, ngôi sao sinh năm 1996 chắc một suất tới Nga vào mùa Hè năm nay.

Tuy nhiên, cú sốc đã xảy ra. HLV Joachim Low vừa chốt danh sách đội hình ĐT Đức dự World Cup 2018. Ông thầy người Đức đã quyết định loại bỏ 4 cái tên và trong đó có Sane. Thông tin này khiến không ít người choáng váng.

Rõ ràng với phong độ cực kỳ ấn tượng ở mùa giải vừa qua việc Sane phải ngồi nhà theo dõi World Cup 2018 là điều bất thường.
 

Joachim Low tiết lộ lý do loại bỏ Leroy Sane

 

Joachim Low phát biểu về Leroy Sane, ông thầy người Đức tiết lộ lý do tại sao loại bỏ ngôi sao của Man City.
 
HLV Joachim Low

HLV Joachim Low tiết lộ lý do loại bỏ Sane


“Cậu ấy đã chơi tốt trong màu áo Man City ở mùa giải vừa qua, nhưng trong những trận đấu gần đây của ĐT Đức Sane đã chơi không đúng với kỳ vọng, cậu ấy làm tôi khá thất vọng. Tôi nhận thấy rằng Julian Brandt chơi tốt hơn Sane, tôi đã lựa chọn Brandt”.

“Đó là quyết định khó khăn, nhưng rõ ràng Brandt cho thấy cậu ấy xứng đáng được dự World Cup 2018 hơn Sane. Tôi thực sự rất buồn khi phải loại 4 cầu thủ, đó là quyết định không dễ dàng, hy vọng họ sẽ hiểu cho tôi”.

Sane vẫn còn cơ hội dự World Cup 2018, theo đó nếu một cầu thủ tấn công của ĐT Đức dính chấn thương trước trận đấu đầu tiên ở vòng bảng, ngôi sao của Man City có thể được lựa chọn thay thế.

Danh sách cụ thể 23 tuyển thủ Đức tới World Cup 2018:

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Marc-Andre ter Stegen (Barcelona), Kevin Trapp (Paris Saint-Germain).
 
Hậu vệ: Jerome Boateng (Bayern Munich), Matthias Ginter (Borussia Monchengladbach), Jonas Hector (Cologne), Mats Hummels (Bayern Munich), Joshua Kimmich (Bayern Munich), Marvin Plattenhardt (Hertha Berlin), Antonio Rudiger (Chelsea), Niklas Sule ( Bayern Munich).
 
Tiền vệ: Julian Brandt (Bayer Leverkusen), Julian Draxler (PSG), Leon Goretzka (Schalke), Ilkay Gundogan (Manchester City), Sami Khedira (Juventus), Toni Kroos (Real Madrid), Mesut Ozil (Arsenal), Sebastian Rudy (Bayern Munich).
 
Tiền đạo: Mario Gomez (Stuttgart), Thomas Muller (Bayern Munich), Marco Reus (Borussia Dortmund), Timo Werner (RB Leipzig).

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.