HLV ĐT Đức mang đến tin vui về “Siêu thủ môn”

Joachim Low phát biểu về Manuel Neuer mang theo sự lạc quan cho người hâm mộ ĐT Đức. Theo đó, thuyền trưởng “Những cỗ xe tăng” khẳng định Neuer sẽ sẵn sàng chơi tại World Cup 2018.

 

Neuer bị nghi ngờ về phong độ


Ở vòng 2 của Bundesliga 2017/18, Manuel Neuer tái xuất sau chấn thương bàn chân gặp phải trong trận đấu tại Champions League mùa trước đó với Real Madrid hồi tháng 4 năm 2017. Nhưng ngay sau đó, thủ thành 32 tuổi lại tiếp tục gặp phải vấn đề tương tự và còn nghiêm trọng hơn.

Neuer buộc phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu trong tổng cộng 7 tháng. Anh lần đầu tiên được quay trở lại đội hình Bayern Munich ở chung kết cúp Quốc gia với Eintracht Frankfurt nhưng ngồi dự bị cả trận. Dù vậy, với đẳng cấp và uy tín của mình, người gác đền sinh năm 1986 vẫn có tên trong danh sách ĐT Đức dự World Cup 2018.

Joachim Low phát biểu về Manuel Neuer hình ảnh

Joachim Low phát biểu về Manuel Neuer với sự lạc quan


Dĩ nhiên, đi kèm với đó là những nghi ngờ. ĐT Đức chỉ còn 2 trận giao hữu với Áo và Ả-Rập Saudi trước khi chính thức bước vào World Cup 2018 tại Nga.
 

Low lạc quan về Neuer


Tuy nhiên, HLV Joachim Low phát biểu về Manuel Neuer lại tỏ ra khá lạc quan. Ông tự tin cầu thủ đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch World Cup của Đức tại Brazil 4 năm trước sẽ sẵn sàng cho giải đấu lớn sắp tới.

“Tôi lạc quan và tin rằng Neuer sẽ sẵn sàng”, Low nói với tờ Bild. “Cậu ấy đã trở lại tập luyện tại Bayern trong hơn 2 tuần qua và đã đạt được thể trạng tốt nhất. Tôi nghĩ cậu ấy có thể duy trì điều này khi lên đội tuyển.”

“Chỉ có bản thân Neuer mới có thể đưa ra đánh giá chính xác nhất. Cậu ấy đã hứa với chúng tôi rằng sẽ báo cáo điều đó một cách trung thực. Cậu ấy nhận thức được trách nhiệm của mình đối với bản thân và cả đội. Neuer sẽ đến World Cup với sự sẵn sàng 100%, nếu không, cậu ấy sẽ không đến.”

Xem thêm một số bài viết về Manuel Neuer trên trang Bongda24h.vn:

Vợ thủ môn Neuer ham học nhưng... lười đẻ
Ai mà ngờ được thủ thành nổi tiếng Manuel Neuer lại đang lục đục với cô vợ Nina vì chuyện nàng WAGs này chưa muốn có con. Không chỉ Neuer, một số ngôi sao khác...
Manuel Neuer: Trở thành số 1 với…mảnh kim loại ở bàn chân
Neuer là người sở hữu gần như tất thảy những “tuyệt kĩ” và quan trọng hơn anh làm công việc của mình theo cách đơn giản nhất, chỉn chu nhất và đáng tin cậy...

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.