Joachim Low nói gì sau chiến thắng như phim kinh dị?

Sau khi trải qua những cung bậc cảm xúc điên rồ, HLV Joachim Low chia sẻ về trận thắng Thụy Điển với một tâm trạng hân hoan.

Low vui mừng với 3 điểm đầu tiên
 

Gặp vô vàn khó khăn khi tổn thất lực lượng, rồi thay người bất đắc dĩ ngay từ hiệp 1 và chịu bàn thua sớm, nhưng ĐT Đức vẫn giành chiến thắng chung cuộc trước Thụy Điển. Marco Reus và Toni Kroos là những người đã giúp Die Mannschaft trở về từ địa ngục, giúp Những cỗ xe tăng giành chiến thắng đầu tiên.
 
Nói về thắng lợi này, Joachim Low cho biết: “Một điều tích cực ngày hôm nay, đó là chúng tôi không hoảng loạn sau khi nhận bàn thua. Chúng tôi luôn giữ cái đầu tỉnh táo. Chúng tôi không bao giờ đánh mất niềm hy vọng. Rõ ràng bàn gỡ hòa chúng tôi có sau giờ nghỉ có chút may mắn, nhưng đó là kết quả của niềm tin của toàn đội.”

HLV Joachim Low chia sẻ về trận thắng Thụy Điển

HLV Joachim Low chia sẻ về trận thắng Thụy Điển


“Chúng tôi đã bỏ lỡ một vài cơ hội ngon ăn, nhưng tôi đánh giá cao tinh thần của toàn đội. Tôi rất hài lòng với Kroos, nhất là khi cậu ấy mắc sai lầm dẫn đến bàn thua. Đó là một sự cố đáng tiếc, nhưng bàn thắng của cậu ấy trong phút bù giờ là quá tuyệt vời.”
 
“Tất nhiên, đây là một trận đấu kinh dị, tràn đầy cảm xúc và liên tục xoay chuyển tình thế cho đến khi tiếng còi kết thúc vang lên. Trước mắt, chúng tôi phải chuẩn bị trước trận gặp Hàn Quốc để chắc chắn vượt qua vòng bảng" - Joachim Low chia sẻ về trận thắng Thụy Điển
 
Với 3 điểm giành được, ĐT Đức đang có nhiều cơ hội để đi tiếp, khi họ chỉ phải gặp đội bóng yếu nhất bảng ở lượt trận cuối cùng. Dù bảng F đang rộng mở cơ hội với cả 4 đội bóng, nhưng chỉ cần giành chiến thắng 2 bàn trở lên trước Hàn Quốc, chắc chắn Die Mannschaft sẽ thẳng tiến vào vòng tiếp theo.

Những điều rút ra sau chiến thắng đau tim của ĐT Đức
Đứng trước cửa địa ngục trong tình thế bị thủng lưới sớm, thầy trò Joachim Low vẫn có thể lội ngược dòng và giành chiến thắng chung cuộc. Dưới đây là những...
Tổng hợp: Đức 2-1 Thụy Điển (Bảng F World Cup 2018)
Sau hiệp đầu nhạt nhòa và bị đẩy đến cửa tử (Thụy Điển vươn lên dẫn trước), Mannschaft đã cho thấy bản lĩnh và sức mạnh tinh thần ghê gớm đặc trưng mà đã tạo...
Đức 2-1 Thụy Điển (KT): Nhà ĐKVĐ sống dậy từ cõi chết
Sau hiệp đầu nhạt nhòa và bị đẩy đến cửa tử (Thụy Điển vươn lên dẫn trước), Mannschaft đã cho thấy bản lĩnh và sức mạnh tinh thần ghê gớm đặc trưng mà đã tạo...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.