Joachim Low không hề e ngại dù ĐT Đức rơi vào bảng khó

HLV Joachim Low bình thản khẳng định tham vọng của ĐT Đức không hề thay đổi dù rơi vào bảng đấu khó tại World Cup 2018.

HLV Joachim Low bình thản khẳng định tham vọng của ĐT Đức không hề thay đổi dù rơi vào bảng đấu khó tại World Cup 2018.

 
Hành trình bảo vệ ngôi vô địch của ĐT Đức không hề dễ dàng khi rơi vào bảng F với những đối thủ không dễ chơi gồm Mexico, Thụy Điển và Hàn Quốc. Mexico tuy không phải là một thế lực mạnh nhưng luôn chơi tốt ở vòng bảng trong 6 kỳ World Cup liên tiếp gần đây.
 
HLV Joachim Low day tu tin du DT Duc roi vao bang kho.
HLV Joachim Low đầy tự tin dù ĐT Đức rơi vào bảng khó.

Thụy Điển trên đường giành vé tới Nga đã loại ĐT Italia khỏi World Cup 2018. Trong khi đó, Hàn Quốc được đánh giá là một trong những đội tuyển mạnh nhất khu vực châu Á. Trước một bảng đấu ẩn chứa nhiều biến số, HLV Joachim Low vẫn tự tin vào khả năng bảo vệ ngôi vương của Mannschaft.
 
"Chẳng có lý do gì để sợ hãi" - HLV Joachim Low tự tin: "Họ là những đối thủ mạnh mẽ nhưng cũng rất thú vị. Chúng tôi muốn đặt nền tảng cho việc bảo vệ ngôi vô địch bắt đầu từ những trận đấu ở vòng bảng. Đó là mục tiêu của ĐT Đức".
 
Đồng quan điểm với ông thầy, thủ thành Manuel Neuer cho biết: "Họ đều là những đối thủ rất đáng ngại, nhưng mục tiêu của chúng tôi rõ ràng là giành vị trí đầu bảng. Mexico luôn chơi thứ bóng đá dựa trên sự năng nổ. Chúng tôi có thể thích nghi với Thụy Điển khi họ đánh bại Italia nhưng cũng xác định sẽ không dễ dàng".

Cac bang dau tai World Cup 2018.
Các bảng đấu tại World Cup 2018.

Châu Âu với VCK World Cup 2018: Nín thở chờ nội chiến
Không có bảng tử thần đúng nghĩa nhưng vòng bảng World Cup 2018 vẫn rất đáng chờ đợi với những cuộc nội chiến thú vị của lục địa già.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.