Đồng đội Brazil thanh minh cho thói “mít ướt” của Neymar

Gabriel Jesus phát biểu về Neymar, đồng đội trên tuyển Brazil. Anh khẳng định không quá quan tâm tới những giọt nước mắt của ngôi sao PSG sau chiến thắng Costa Rica.

Neymar là chàng trai vui vẻ


Brazil mới trải qua trận đấu đầy khó nhọc trước Costa Rica. Phải tới phút bù giờ, họ mới ghi bàn đầu tiên tới từ cú dứt điểm cận thành của Philippe Coutinho. Vài phút sau, Neymar đóng lại chiến thắng 2-0 cho Selecao trong sự sung sướng tột độ của người hâm mộ.

Sau tiếng còi mãn cuộc, siêu sao Neymar bỗng dưng gục xuống sân khóc thút thít khiến người xem hoang mang. Trước thềm trận đấu, dư luận sợ rằng anh sẽ tái phát chấn thương bàn chân sau khi bỏ dở một buổi tập của ĐT Brazil.

Jesus phát biểu về Neymar, đồng đội trên tuyển Brazil hình ảnh
Neymar bật khóc sau trận thắng Costa Rica

Thông qua mạng xã hội, Neymar chia sẻ rằng anh cảm thấy rất vui mừng vì sự hồi phục mạnh mẽ sau chấn thương. Với đồng đội Gabriel Jesus, anh tin rằng những đóng góp của Neymar cần nhận được sự trân trọng.

“Neymar ổn thôi. Tôi là một chàng trai trẻ, anh ấy cũng vậy, một chàng trai vui vẻ”, Jesus phát biểu về Neymar. “Anh ấy tỏa ra hạnh phúc cho tất cả chúng ta, đến các đồng đội và đến Brazil. Không chỉ vì bóng đá của Neymar mà còn là con người của anh ấy.”

“Chúng ta phải trân trọng thần tượng của mình. Hãy trân quý và tin vào niềm tin đó cho đến tận những giây phút cuối cùng.”

Jesus mo ty so cho Brazil
Jesus phát biểu về Neymar đầy tích cực

Jesus không sợ Firmino


Sự bình phục của Neymar giúp anh được đảm bảo suất đá chính tại World Cup 2018. Tuy nhiên, Jesus lại không có được may mắn đó. Anh luôn trong tình trạng bị so sánh với Roberto Firmino và có thể mất suất đá chính bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, Jesus cho rằng thật khó để tránh những sự so sánh với Firmino. “Đó là điều bình thường khi mà hai cầu thủ có cơ hội chơi cho ĐTQG”, tiền đạo 21 tuổi nói. “Quyết định ai ra sân thuộc về HLV trưởng Tite.”

“Nhưng phải nói rằng cũng như tôi, Firmino có tất cả các điều kiện để được góp mặt trong đội hình xuất phát. Anh ấy có thể là người xuất phát. Tôi hy vọng rằng, dù Firmino có ra sân hay không, tôi vẫn sẽ chơi tốt.”

Xem thêm một số bài viết về ĐT Brazil trên Bongda24h.vn:

4 yếu tố quyết định trận đấu Brazil 2-0 Costa Rica
ĐT Brazil cuối cùng đã giành được 3 điểm trọn vẹn trước một Costa Rica thi đấu ngoan cường và chỉ để thủng lưới ở những phút cuối. Và dưới đây là 4 yếu tố...
4 điểm nhấn sau chiến thắng nghẹt thở của Brazil trước Costa Rica
Điểm nhấn Brazil vs Costa Rica không thể thiếu sự tỏa sáng của Coutinho với bàn khai thông bế tắc tận phút bù giờ. Tuy nhiên, đó cũng không phải một trận đấu...


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.