James Rodriguez đặt mục tiêu táo bạo cho ĐT Colombia

Đội bóng Nam Mỹ đã lọt vào tới tứ kết World Cup 2014 trên đất Brazil cách đây 4 năm. Và James Rodriguez phát biểu về ĐT Colombia bày tỏ mong muốn họ tiến xa hơn.

 

Colombia gây bất ngờ tại World Cup 2014


Tại World Cup cách đây 4 năm tại Brazil, ĐT Colombia đã tạo được ấn tượng đáng kể. Họ toàn thắng cả 3 trận vòng bảng trước Hy Lạp, Bờ Biển Ngà, Nhật Bản để dẫn đầu bảng C. Lọt vào vòng 1/8, Los Cafeteros tiếp tục vượt qua một đội bóng Nam Mỹ khác là Uruguay với tỷ số 2-0.

Tiến vào bán kết, Colombia vấp ngay phải một chủ nhà Brazil rất mạnh. Dù rất cố gắng song James Rodriguez cùng các đồng đội vẫn thất bại 1-2 trên sân Castelao. Bàn thắng trên chấm penalty của tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid hiện tại là chưa đủ để Colombia tiếp tục cuộc phiêu lưu.

Với riêng James, đó cũng là một giải đấu rất thành công. Với 6 bàn thắng, anh trở thành Vua phá lưới của World Cup 2014.

James Rodriguez phat bieu ve DT Colombia va World Cup 2018 hinh anh
James Rodriguez phát biểu về ĐT Colombia đầy lạc quan

Tự tin hướng đến tương lai


Colombia đã giành quyền lọt vào VCK World Cup 2018 tại Nga. Ngoài các cựu binh như David Ospina, Juan Cuadrado, Cristian Zapata, Carlos Bacca, Radamel Falcao hay James Rodriguez, họ nổi lên các tài năng trẻ trung như Yerry Mina, Davinson Sánchez, Juan Quintero hay José Izquierdo…

Đó là cơ sở để James đầy tự tin hướng tới ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới sau đây khoảng 1 tháng. Cầu thủ 26 tuổi khẳng định Colombia còn có thể làm tốt hơn những gì đã có cách đây 4 năm. “Tôi muốn có một World Cup thành công và cùng các đồng đội lọt vào bán kết hoặc trận chung kết. Tại sao không?”, James Rodriguez phát biểu về ĐT Colombia trên trang web chính thức của Bundesliga.

James sắp trải qua mùa giải đầu tiên tại Bayern Munich dưới dạng cho mượn từ Real Madrid. Khi được hỏi về việc Colombia có khả năng gặp đương kim vô địch Đức trong trận chung kết World Cup 2018, anh tỏ ra hào hứng: “Vâng, tại sao không? Đó sẽ là điều tuyệt vời. Nhưng đó là một chặng đường dài, chúng ta cần phải thực hiện từng bước một”.

Xem thêm một số bài viết về James Rodriguez trên trang Bongda24h.vn:

Bạn gái Ronaldo thân thiết với vợ cũ James Rodriguez
Hai ngôi sao của Real Madrid và Bayern Munich vừa đối đầu nhau kịch tính ở bán kết Champions League.
James lên tiếng về mâu thuẫn với Real và Zidane
James Rodriguez của Bayern Munich đã chia sẻ rằng vẫn còn nặng tình với Real Madrid. Điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới CLB...
James Rodriguez nói gì sau trận thua của Bayern trước Real?
James Rodriguez phát biểu về trận Bayern vs Real, ngôi sao người Colombia khẳng định khả năng dứt điểm kém hơn khiến đội chủ nhà phải nhận thất bại.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.