Ivan Rakitic chỉ ra lý do giúp Pháp vô địch World Cup 2018

Ivan Rakitic phát biểu về trận chung kết World Cup 2018, ngôi sao 30 tuổi khẳng định khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn là lý do giúp Les Bleus vô địch giải đấu trên đất Nga.

Croatia không thể làm nên bất ngờ trước Pháp


Croatia đã xuất sắc đánh bại Anh ở bán kết để lọt vào trận chung kết World Cup 2018 gặp Pháp. Đây là lần đầu tiên đội bóng sọc caro lọt vào đến chung kết giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, nhưng họ vẫn chưa muốn dừng lại.
Ivan Rakitic phát biểu về trận chung kết World Cup 2018 hình ảnh

Croatia thua Pháp 2-4 ở trận chung kết World Cup 2018


Luka Modric và các đồng đội đặt quyết tâm đánh bại Pháp trong trận chung kết, song sự khác biệt về mặt chất lượng đội hình và thể lực khiến thầy trò Dalic không thể làm nên bất ngờ.

Đội bóng sọc caro dù chơi rất kiên cường nhưng vẫn để thua Pháp với tỷ số 2-4. Kết quả Pháp vs Croatia giúp Les Bleus lần thứ 2 vô địch World Cup, trong khi đó Croatia hài lòng với ngôi vị á quân.

Croatia không thể vô địch World Cup 2018, nhưng rõ ràng những gì họ làm được ở giải đấu lần này rất xứng đáng được khen ngợi.

Modric, Rakitic hay Mandzukic đã giúp Croatia lần đầu tiên lọt vào chung kết một kỳ World Cup, đó là thành tích rất đáng tự hào với một đất nước chỉ vỏn vẹn 4,1 triệu dân.

Rakitic tiết lộ lý do Pháp vô địch World Cup 2018

Ivan Rakitic phát biểu về trận chung kết World Cup 2018, ngôi sao 30 tuổi khẳng định khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn là lý do giúp Les Bleus vô địch giải đấu trên đất Nga.
Ivan Rakitic noi ve tran chung ket World Cup 2018

Ivan Rakitic nói về trận chung kết World Cup 2018


“Chúng tôi là đội bóng tốt hơn trong hiệp một, chúng tôi đã chơi tấn công và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Tuy nhiên, Croatia lại không thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng. Chính khả năng dứt điểm kém hơn khiến chúng tôi phải nhận thất bại”.

“Pháp chỉ dứt điểm trúng đích có 3 lần nhưng đã ghi tới 4 bàn thắng, đó là hiệu suất vô cùng tuyệt vời. Tôi chúc mừng Pháp, họ xứng đáng với chức vô địch. Còn với Croatia, chúng tôi có thể ngẩng cao đầu rời giải. Tôi nghĩ NHM hài lòng với những gì đội bóng thể hiện”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.