Ivan Perisic: "Vào chung kết World Cup ngỡ như một giấc mơ"

Ivan Perisic phát biểu về trận Croatia vs Anh, ngôi sao đang khoác áo Inter Milan khẳng định việc cùng đội bóng sọc caro lọt vào chung kết World Cup 2018 với anh như một giấc mơ.

Ivan Perisic chơi cực tốt trước Anh


Ivan Perisic là một trong những cầu thủ của Croatia chơi tốt nhất trước Anh. Ngôi sao sinh năm 1989 góp dấu giày trong cả 2 bàn thắng của đội bóng sọc caro.
 
Ivan Perisic phát biểu về trận Croatia vs Anh hình ảnh

Perisic đóng góp 1 bàn 1 kiến tạo giúp Croatia ngược dòng đánh bại Anh 2-1


Đầu tiên, ngôi sao của Inter Milan băng vào đón bóng sau một tình huống tạt bóng từ biên vào trung lộ, anh đánh bại Kyle Walker trong tình huống tranh chấp và đệm bóng hiểm hóc đánh bại Pickford, cân bằng tỷ số 1-1.

Tới phút 109, ngôi sao 29 tuổi thực hiện tình huống chuyền bóng tinh tế để Mario Mandzukic băng xuống sút tung lưới Pickford giúp Croatia ngược dòng thắng lại 2-1.

Thống kê Croatia vs Anh chỉ ra rằng Perisic góp dấu giày trong cả 2 bàn thắng của đội bóng sọc caro, với những gì đã thể hiện cầu thủ này xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.
 

Vào chung kết World Cup với Perisic như một giấc mơ

 

Ivan Perisic phát biểu về trận Croatia vs Anh, ngôi sao đang khoác áo Inter Milan khẳng định việc cùng đội bóng sọc caro lọt vào chung kết World Cup 2018 với anh như một giấc mơ.
 
Perisic da co 4 ban o cac ky World Cup

Perisic vẫn ngỡ mình đang mơ sau chiến tích không tưởng


“Đó là một trận đấu rất khó khăn, chúng tôi bị đánh giá thấp hơn Anh, nhưng sự bản lĩnh và khả năng tận dụng cơ hội giúp chúng tôi giành chiến thắng. Croatia đã chơi một trận đấu quật cường".

“Vào chung kết World Cup với một quốc gia chỉ 4 triệu người như Croatia là một điều thần kỳ. 20 năm trước tôi đã có mơ ước được chơi trận chung kết World Cup, lúc này ước mơ đã trở thành hiện thực nhưng tôi vẫn đang ngỡ mình mơ vậy”.

“Mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến tôi bất ngờ. Tôi vẫn chưa thể tin được là Croatia đã đánh bại Anh và tôi được tham dự một trận chung kết ở một kỳ World Cup”.

Thông số trận đấu Croatia 2-1 Anh

Thong so tran dau Croatia 2-1 Anh
Thông số trận đấu Croatia 2-1 Anh

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.