Ivan Perisic tiết lộ lý do giúp Croatia có thể đánh bại Pháp

Ivan Perisic phát biểu về trận Pháp vs Croatia, ngôi sao đang khoác áo Inter Milan tiết lộ động lực giúp đội bóng sọc caro đánh bại Les Bleus trong trận chung kết World Cup 2018.

Croatia lần đầu vào chung kết World Cup


Croatia không được đánh giá quá cao ở World Cup 2018, nhưng đội bóng sọc caro đã khiến tất cả phải bất ngờ với phong độ cực cao. Luka Modric tạo ra cú sốc đầu tiên khi đánh bại Argentina 3-0 ở bảng D.
Ivan Perisic phát biểu về trận Pháp vs Croatia hình ảnh

ĐT Croatia lần đầu vào chung kết World Cup


Đội bóng do HLV Dalic dẫn dắt cũng gây bất ngờ khi đứng đầu bảng D, bảng đấu có sự góp mặt của Argentina. Họ cũng chỉ cần có 2 lượt trận ở vòng bảng để chính thức giành vé đi tiếp.

Trong hai trận đấu với Đan Mạch và Thụy Điển, Croatia đều là đội bị dẫn bàn trước, nhưng họ vẫn kiên cường chống đỡ và giành chiến thắng ở loạt đá luân lưu cân não.

Trong trận đấu ở bán kết với Anh, Croatia thủng lưới ngay từ phút thứ 5. Tuy nhiên, bản lĩnh cùng sự kinh nghiệm giúp họ hoàn tất cú ngược dòng kinh điển với chiến thắng 2-1 sau 120 phút thi đấu.

Kết quả Croatia vs Anh giúp đội bóng sọc caro lần đầu tiên lọt vào chung kết World Cup, họ sẽ đụng độ Pháp ở trận đấu cuối cùng. Đây là một thành tích đầy tự hào với một đất nước chỉ khoảng 4 triệu dân như Croatia.

Perisic tiết lộ động lực giúp Croatia đánh bại Pháp

Ivan Perisic phát biểu về trận Pháp vs Croatia, ngôi sao đang khoác áo Inter Milan tiết lộ động lực giúp đội bóng sọc caro đánh bại Les Bleus trong trận chung kết World Cup 2018.
Perisic

Perisic quyết tâm báo thù


“Năm 1998, chúng tôi thua Pháp 1-2 ở bán kết, thất bại đó khiến nhiều người dân Croatia bây giờ vẫn rất cay đắng. Chúng tôi sẽ cố gắng đánh bại Pháp, chúng tôi sẽ cố gắng báo thù. Chúng tôi muốn mang lại niềm vui cho NHM”.

“3 trận liên tiếp phải đá thêm 3 giờ, 3 trận liên tiếp bị dẫn bàn trước nhưng chúng tôi đều vượt qua. Tinh thần thi đấu đang là điểm mạnh nhất của Croatia, tôi tin rằng tinh thần đồng đội và lối chơi quả cảm sẽ giúp Croatia làm nên bất ngờ trước Pháp”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.