Isco có vài lời muốn gửi đến ĐT Tây Ban Nha

Isco phát biểu về trận Tây Ban Nha vs Ma Rốc, cầu thủ 26 tuổi không hài lòng với màn trình diễn của La Roja ở trận đấu này.

Isco không hài lòng khi TBN bị Ma Rốc cầm hòa 2-2


Ở lượt trận cuối bảng B World Cup 2018 Tây Ban Nha chỉ phải gặp Ma Rốc, đội đã chính thức bị loại. Giới chuyên môn tin rằng thầy trò Fernando Hierro sẽ dễ dàng giành 3 điểm để hướng đến ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, La Roja đã có một trận đấu rất khó khăn.
 
Isco phát biểu về trận Tây Ban Nha vs Ma Rốc hình ảnh

Isco phát biểu về trận Tây Ban Nha vs Ma Rốc


Tây Ban Nha để đối thủ mở tỷ số ngay phút thứ 14, nhưng chỉ 5 phút sau Isco có bàn gỡ hòa 1-1. Khoảng thời gian sau đó La Roja tạo ra một thế trận vượt trội với rất nhiều cơ hội song đều bỏ lỡ đáng tiếc, tấn công nhiều không ghi bàn họ đã phải nhận đòn trừng phạt.

Phút 81, Youssef En-Nesyri bất ngờ nâng tỷ số lên 2-1 cho Ma Rốc, phải đến những bút bù giờ cuối cùng Iago Aspas mới ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho TBN. Kết quả Tây Ban Nha vs Ma Rốc giúp thầy trò Fernando Hierro đã chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng B.

Isco phát biểu về trận Tây Ban Nha vs Ma Rốc, cầu thủ 26 tuổi không hài lòng với màn trình diễn của La Roja ở trận đấu này.

“Chúng tôi đã chơi không tốt ở trận đấu này, đặc biệt là hàng thủ, họ chỉ dứt điểm trúng đích có 3 lần nhưng mang về 2 bàn thắng. Tây Ban Nha cần xem lại cách phòng ngự của mình. Điều tốt nhất mà TBN đã làm ở trận đấu này là khả năng kiểm soát bóng”.
 

Isco muốn đồng đội chơi tốt hơn ở những trận đấu tới

 

Với việc có được vị trí đầu bảng B, Tây Ban Nha sẽ đụng độ chủ nhà Nga ở vòng 1/8. Isco khẳng định La Roja cần chơi tập trung ở trận đấu này.
 
Iniesta va Isco ghi ban cho TBN

Isco muốn TBN chơi tốt hơn ở những trận đấu tiếp theo


“Trận đấu với Nga sẽ rất khó khăn, nếu chúng tôi lặp lại điều tương tự như đã thể hiện trước Ma Rốc, rất khó để chúng tôi đi tiếp. Những trận đấu với đội chủ nhà luôn rất khó khăn, chúng tôi cần chơi 100% phong độ mới có thể giành chiến thắng”.

Ở trận đấu với Ma Rốc, bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Iago Aspas được công nhận sau khi trọng tài phải nhờ đến sự trợ giúp của công nghệ video VAR. Nói về điều này, Isco chia sẻ thêm.

“Công nghệ này mang lại lợi ích cho mọi đội bóng chứ không chỉ Tây Ban Nha, tôi ủng hộ đưa VAR vào những giải đấu lớn”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.