Iniesta thừa nhận TBN ảnh hưởng tâm lý bởi bê bối Lopetegui

Huyền thoại Barcelona thừa nhận nội bộ Tây Ban Nha đã bị ảnh hưởng không nhỏ sau quyết định bất ngờ sa thải HLV Julen Lopetegui ngay trước ngày khai mạc World Cup 2018.

Từ vị thế ứng cử viên vô địch World Cup 2018, giờ thì người ta chẳng biết đáng giá chính xác ra sao về Tây Ban Nha nữa. Vụ HLV Julen Lopetegui TBN bị sa thải ngay trước ngày khai mạc vì ngang nhiên đi đêm với Real Madrid đang khiến tất cả phải choáng váng, thậm chí ngay trong lòng nội bộ ĐTQG hiện tại.

Iniesta bị ảnh hưởng tâm lý sau khi TBN sa thải HLV Lopetegui hình ảnh

Iniesta thừa nhận bị ảnh hưởng tâm lý sau khi TBN sa thải HLV Lopetegui

Được biết, các cầu thủ La Roja đã cầu xin chủ tịch Luis Rubiales hoãn thi hành án trừng phạt ông thầy 52 tuổi của mình nhưng mọi nỗ lực cuối cùng cũng thất bại. Chính bởi vậy, giới mộ điệu có cơ sở để nghi ngại về tâm lý bất mãn sinh nổi loạn trong phòng thay đồ của những cá tính vốn đã đủ lớn rồi.

Mặc dù vậy, trận hòa 3-3 kịch tính với ĐKVĐ Châu Âu Bồ Đào Nha cho thấy Tây Ban Nha vẫn giữ được cái đầu lạnh của mình dù cho có ít nhiều bị dao động. Mới đây, thủ lĩnh Andres Iniesta đã lên tiếng về sự vụ và thừa nhận tầm ảnh hưởng không nhỏ của nó đến nội bộ nhà cựu vương thế giới.

Huyền thoại mới chia tay Barcelona chia sẻ: “Đó là chuyện mà tất cả chúng tôi muốn tạm thời quên đi nhưng quả thực là rất khó. Nó ảnh hưởng đáng kể đến tâm lý của các cầu thủ và khiến chúng tôi không cảm thấy thoải mái. Dù sao, mọi thứ vẫn phải được tiến lên đúng theo kế hoạch và chúng tôi đang tập trung cho một trận đấu không dễ dàng khác gặp Iran.”

Tây Ban Nha chuẩn bị tiếp đón Iran và 3 điểm mang về chiến thắng đầu tiên ở World Cup 2018 là nhiệm vụ duy nhất. La Roja hiện tại còn cần đua hiệu số với người láng giềng Bồ Đào Nha trong cuộc đua tranh ngôi vị nhất bảng B.

Nhận định Iran vs Tây Ban Nha (1h ngày 21/6): Bởi La Roja vẫn là ứng viên vô địch…
Trận hòa 3-3 trước Bồ Đào Nha đã chứng minh sức mạnh của Tây Ban Nha. Vì thế, nhận định Iran vs Tây Ban Nha sẽ không có quá nhiều thay đổi bất chấp đội bóng xứ...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.