World Cup không phải World Cup nếu thiếu ngôi sao này

Mới đây, Zlatan Ibrahimovic phát biểu về World Cup với một phong cách rất riêng. Theo tiền đạo này, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ mất đi hấp dẫn nếu không có anh.

Ibrahimovic để ngỏ khả năng dự World Cup


Đã có nhiều phỏng đoán trong một vài tuần qua về việc Zlatan Ibrahimovic có tham dự World Cup 2018. Tiền đạo người Thụy Điển đã chuyển sang Mỹ đầu quân cho LA Galaxy và phần nào tìm lại được phong độ đỉnh cao.

Sau chuỗi ngày bị ảnh hưởng bởi chấn thương và ngồi dự bị tại M.U, Ibrahimovic đang là trụ cột của LA Galaxy. Sau 3 lần ra sân, lão tướng 36 tuổi đã có 3 bàn thắng. Và nhiều người kỳ vọng Ibra sẽ thay đổi kế hoạch giã từ sự nghiệp quốc tế để trở lại đóng góp cho Thụy Điển tại World Cup 2018.

Ibrahimovic phat bieu ve World Cup 2018 tai Nga hinh anh

Ibrahimovic phát biểu về World Cup đầy ngạo nghễ


Và Ibrahimovic phát biểu về World Cup cũng không phủ nhận sẽ tham dự giải đấu tại Nga hè này dù theo cách rất riêng. “Tôi đang trên đường đến World Cup. Nếu tôi nói nhiều hơn, sẽ có người treo cổ tôi. Vì vậy, tôi phải cẩn thận những gì mình nói. Một World Cup không có tôi sẽ không phải là World Cup”, cựu thành viên PSG và M.U nói trên một kênh truyền thông.
 

Tự tin cao độ trên đất Mỹ


Ngay sau khi gia nhập LA Galaxy, Ibrahimovic đã để lại ấn tượng và anh đang rất tự tin sẽ tỏa sáng tại đất Mỹ. “Tôi đã có sự tìm hiểu trước khi tới đây”, anh nói thêm. “Tôi đang rất tự tin. Mọi người ở đây đối xử với tôi rất tốt. Hãy tưởng tượng khi bạn chơi bóng đá và ở trên đỉnh cao, cảm giác sẽ thế nào?”

Ngoài ra, Ibrahimovic cũng lý giải về cái tên của mình: “Tên của tôi theo tiếng Balkan có nghĩa là “vàng”. Tôi thích điều đó, nhưng biết mọi người sẽ khó phát âm. Vì vậy, hãy đọc như một số người là Ibra hoặc bây giờ là Sư tử. Tôi không phải là một anh chàng điển hình của Thụy Điển nhưng tôi đã đưa Thụy Điển lên bản đồ bóng đá.”

Xem thêm một số bài viết về Zlatan Ibrahimovic trên trang Bongda24h.vn:

Ibra: Mourinho vẫn là Người đặc biệt
Cầu thủ vừa chia tay Man United để chuyển tới LA Galaxy, Ibra ca ngợi Mourinho, đồng thời dành những lời nói về đội bóng cũ.
Ibra nói điều bất ngờ về siêu phẩm của CR7
Cả thế giới đang phát cuồng sau khi Ronaldo lập siêu phẩm, và ngay cả Zlatan Ibrahimovic cũng không ngoại lệ.
Tiết lộ: Ibrahimovic chê 100 triệu USD từ Trung Quốc
Một nguồn tin từ Mỹ tiết lộ Zlatan Ibrahimovic đã từ chối một lời đề nghị có giá trị cả trăm triệu USD từ Trung Quốc. Sau khi rời Man United và Ibrahimovic...


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.