Ibrahimovic: “Thụy Điển đã làm được điều tôi từng làm!”

Ibrahimovic phát biểu về Thụy Điển, đội tuyển mới đánh bại Mexico 3-0 để giành quyền lọt vào vòng 1/8 World Cup 2018. Tiền đạo 36 tuổi cho rằng Thụy Điển đã chinh phục thế giới, giống như mình đã từng làm.


Thụy Điển thành công dù không có Ibrahimovic


Sau Euro 2016, Zlatan Ibrahimovic đã nói lời giã từ sự nghiệp bóng đá quốc tế. Tổng cộng, chân sút lừng danh này đã ghi được 62 bàn thắng sau 116 lần ra sân cho Thụy Điển.

Tại vòng loại World Cup 2018, Thụy Điển đã rơi vào bảng đấu khó với Pháp và Hà Lan. Nhưng sau cùng, họ vẫn vượt qua Hà Lan để giành vị trí thứ 2 được đá play-off. Chưa hết, đội bóng Bắc Âu còn xuất sắc đánh bại ông lớn Italia tổng tỷ số 1-0 sau 2 lượt trận để lọt vào VCK.

Ibrahimovic phát biểu về Thụy Điển mới vào vòng 18 WC 2018 hình ảnh
ĐT Thụy Điển lọt vào vòng 1/8 World Cup 2018

Đã có những đề nghị Thụy Điển gọi Ibrahimovic trở lại để tham dự World Cup 2018 song điều đó không xảy ra. Sau cùng, đội bóng này dù không có chân sút xuất sắc nhất lịch sử vẫn đứng đầu bảng F để giành vé vào vòng 1/8.

Ibrahimovic lên tiếng


Zlatan Ibrahimovic khẳng định rất vui khi thấy Thụy Điển bước vào vòng knock-out World Cup 2018. Anh khẳng định đội bóng đã chinh phục thế giới giống như mình đã làm.

tien dao Ibrahimovic
Ibrahimovic phát biểu về Thụy Điển với sự hân hoan

“Tôi đã nói trước World Cup rằng đội bóng sẽ tiến xa và có thể giành chức vô địch”, Ibrahimovic phát biểu về Thụy Điển. “Tôi rất hạnh phúc, tự hào là người Thụy Điển, lái xe đi ăn mừng với một lá cờ tổ quốc. Tôi đã chinh phục thế giới, và bây giờ Thụy Điển đang làm điều đó.”

Tại bảng F, Thụy Điển đã lần lượt đánh bại Hàn Quốc, Mexico và chỉ chịu thua Đức. Theo lịch, đội bóng do HLV Janne Andersson sẽ phải đối mặt với Thụy Sĩ ở vòng sau.

Xem thêm một số bài viết về Thụy Điển trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.