Ibrahimovic: "FIFA cũng không thể ngăn cản tôi"

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic một lần nữa khẳng định mục tiêu tham dự World Cup 2018. Bởi vậy, người hâm mộ có thể hy vọng vào viễn cảnh Ibra trở lại đội tuyển Thụy Điển.

Ibra đã nói lời chia tay ĐT quốc gia, nhưng trước cơ hội được dự World Cup 2018, tiền đạo này lại đổi ý. Thụy Điển đã giành vé tới nước Nga vào tháng 11 năm ngoái, sau khi vượt qua Italia ở vòng play-off.

Chân sút 36 tuổi khẳng định FIFA không thể ngăn cản anh trở lại cống hiến cho quê hương. Trên Eurosport, cầu thủ này tuyên bố: “Ngay cả FIFA cũng không thể chặn được tôi. Nếu tôi muốn ở đó, tôi sẽ ở đó (nước Nga).”
“Điều này cũng tương tự với ĐT quốc gia. Nếu tôi muốn trở lại thì tôi sẽ trở lại. Đó không phải câu hỏi hay vấn đề của FIFA. Đó là câu chuyện của tôi, về việc tôi muốn làm gì. Cánh cửa không đóng lại, nó luôn mở với tôi.”
“Nếu mọi chuyện suôn sẻ, ĐT Thụy Điển cần có sự phục vụ của tôi, và tôi cảm thấy mình có thể trở lại, đó là những gì sẽ xảy ra. Nhưng quyết định không được đưa ra ngay lúc này, bởi tôi chưa nghĩ về mục tiêu trở lại.”

Lieu Ibra tro lai doi tuyen va thi dau World Cup 2018 hinh anh

Ibrahimovic trở lại đội tuyển và thi đấu tại World Cup 2018?


“Bây giờ tôi chỉ muốn tận hưởng cảm giác trở lại sân cỏ sau chấn thương, vì vậy hãy chơi bóng đi đã. Và khi tôi tiếp tục thi đấu, chúng ta sẽ biết liệu điều đó có xảy ra hay không (mục tiêu thi đấu tại World Cup).”
Lịch thi đấu VCK World Cup 2018
Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng và chính xác lịch thi đấu VCK World Cup 2018.
Trong 2 năm từ giã ĐT quốc gia, Ibrahimovic chỉ tập trung cống hiến cho CLB. Anh rời PSG để chuyển tới nước Anh khoác áo Man United, giành được danh hiệu trong mùa giải đầu tiên. Tuy nhiên, những chấn thương đã khiến đôi chân của con sư tử mỏi mệt, và mới đây anh đã chọn MLS làm bến đỗ mới của mình.
Chia sẻ về cảm giác khoác áo LA Galaxy, Ibrahimovic cho biết: “Tôi đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tôi chỉ muốn tận hưởng vào lúc này, chơi bóng và chạm vào mặt cỏ mỗi ngày. Tất cả là như thế đấy.”
Nếu Ibrahimovic trở lại ĐT Thụy Điển, chắc hẳn các CĐV sẽ rất vui mừng, bởi họ sẽ tiếp tục được chứng kiến siêu sao này tranh tài tại World Cup.

Xem thêm một số bài viết về "Siêu Ibra" trên bongda24h
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.