Ibra chỉ trích đội tuyển Pháp vì tính cố chấp với Benzema

Tiền đạo người Thụy Điển chỉ trích LĐBĐ Pháp vì quyết định không triệu tập chủ lực Karim Benzema tham dự World Cup 2018.

Pháp vẫn có 3 điểm trước Australia như dự kiến ban đầu, nhưng khó có thể nói họ đã có màn ra quân World Cup 2018 thực sự ấn tượng và thuyết phục. Thi đấu bế tắc trước đại diện Châu Á thua kém hoàn toàn về mọi mặt, dàn sao đắt giá của Gà Trống Gaulouis chỉ có được hai bàn thắng, một từ penalty và một do đối phương đá phản lưới nhà.

Ibra chỉ trích Pháp loại Benzema khỏi World Cup 2018 hình ảnh

Pháp loại Benzema khỏi World Cup 2018

Chứng kiến sự tù túng của hàng tấn công bất chấp sở hữu những ngôi sao trăm triệu Euro như Griezmann, Mbappa và Dembele, Zlatan Ibrahimovic lên tiếng chỉ trích LĐBĐ Pháp vì quyết định không triệu tập Karim Benzema, chủ lực của Real Madrid thậm chí mới ghi bàn trong trận chung kết Champions League.

Phát biểu của tiền đạo khét tiếng người Thụy Điển: “Đối với tôi, việc Benzema không được khoác áo ĐTQG thực sự là điều rất bất bình thường. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình, chơi cho Real Madrid và vô địch Champions League. Anh đơn giản không thể chiến thắng mà không cần đến một người như Benzema.”

Benzema bị loại khỏi tuyển Pháp từ tháng Mười 2015 bởi bê bối scandal tống tiền clip đen của đồng đội Valbuena. Lần lượt Euro 2016 rồi giờ là World Cup 2018, Benzema sẽ phải chịu cảnh vắng mặt ở những ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới, âu cũng ngầm hiểu là án trừng phạt vĩnh viễn dành cho anh bất chấp có cố gắng đến đâu trong màu áo CLB.

Ngồi ngoài World Cup 2018, Benzema chửi thẳng chủ tịch LĐBĐ Pháp
Noel Le Graet bị tiền đạo Real Madrid trút cơn giận và công kích kịch liệt trên Twitter sau khi danh sách đội hình tuyển Pháp tham dự World Cup 2018 được công...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.