Hy hữu: Một CĐV Anh lặn lội ngàn dặm tới Nga và phát hiện… quên vé ở nhà

Mới đây, một sự cố đáng buồn (cười) đã diễn ra, khi một CĐV Anh quên vé xem World Cup ở nhà, dù tốn vô vàn công sức để tới ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.


Sự cố hy hữu của fan ĐT Anh
 

Ngày hôm qua, Tam Sư đã có chiến thắng đậm nhất tại World Cup 2018 tính đến thời điểm này, khi họ hủy diệt Panama với tỷ số của một set tennis. Hòa chung niềm vui với cả đất nước, chắc chắn những CĐV may mắn góp mặt tại Nga thời điểm đó là những người hạnh phúc hơn ai hết.
 
Đó lẽ ra là một trải nghiệm tuyệt vời đối với người đàn ông có tên Douglas Moreton, nhưng thật tiếc, điều đó không bao giờ đến. Cụ thể, CĐV này đã di chuyển một quãng đường 3200 dặm (hơn 5000 km) để có mặt tại Nizhny Novgorod, miền Tây nước Nga, địa điểm diễn ra trận đấu giữa tuyển Anh vs Panama. Nhưng rồi, ông phát hiện mình bỏ quên chiếc vé vào sân trong một ngăn kéo ở nhà.
 
Ngay khi phát hiện ra sai lầm của cuộc đời, ông Douglas Moreton đã cố gắng hỏi xem ai đó có thể nhượng lại chiếc vé cho mình. May thay, CĐV này đã ở cùng khách sạn với biên tập viên Dan Howells của ITV News, và lời kêu gọi này được biết đến rộng rãi trên Twitter.

Ngàn dặm tới Nga, một CĐV Anh quên vé xem World Cup ở nhà hình ảnh

Biên tập viên Dan Howells cùng Douglas Moreton, CĐV Anh quên vé xem World Cup ở nhà


“Xin chào, đây là Douglas, ông ấy đang có mặt ở Volgograd để cổ vũ ĐT Anh, nhưng lại bỏ quên chiếc vé ở nhà tại Bristol. Ông ấy rất hâm mộ Tam Sư và đã ngàn dặm xa xôi để có mặt tại đây. Nếu bất cứ ai còn thừa vé, hãy cho tôi biết” – lời kêu gọi của biên tập viên Dan Howells.
 
Và khi dòng trạng thái này được đăng tải, đã có một người liên lạc với Howells và nhượng lại một chiếc vé. Tuy nhiên, số phận vẫn trêu ngươi CĐV Douglas Moreton khi ông… đi vắng khỏi khách sạn đúng thời điểm đó.
 
Thật đáng tiếc với CĐV Anh quên vé xem World Cup, bởi ông đã bỏ qua chiến thắng hủy diệt của ĐT Anh trước Panama.
 
Tổng hợp: Anh 6-1 Panama (Bảng G World Cup 2018)
Vẫn biết Panama không phải đối thủ xứng tầm với thầy trò HLV Southgate song tất cả vẫn phải ngạc nhiên khi Tam sư có chiến thắng hủy diệt. Trong đó, trung vệ...
Anh hạ gục Tunisia, một CĐV… nhảy lên nắp capo ăn mừng
Song song với màn trình diễn của các siêu sao tại VCK World Cup 2018, các khán giả trên khắp thế giới cũng luôn biết cách ăn mừng ấn tượng. Mới đây, một CĐV...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.