Pele "trù ẻo" Mbappe sau khi bị san bằng kỷ lục

Huyền thoại bóng đá Brazil gửi lời chúc mừng dí dỏm tới hậu bối 19 tuổi sau màn trình diễn chói sáng rực rỡ trong chiến thắng trận Pháp 4-3 Argentina ở vòng 1/8 World Cup 2018.

Pháp xuất sắc đánh bại Argentina để ghi danh vào vòng tứ kết World Cup 2018, với màn trình diễn chói sáng rực rỡ của thần đồng Kylian Mbappe. Không chỉ kiếm về cho đội nhà quả penalty giúp Antoine Griezmann mở tỷ số, một mình ngôi sao PSG đã ghi hai bàn thắng trong hiệp hai để nhấn chìm Lionel Messi và các đồng đội.

Pele chúc mừng Mbappe sau khi tỏa sáng trận Pháp 4-3 Argentina hình ảnh

Pele chúc mừng Mbappe sau khi tỏa sáng trận Pháp 4-3 Argentina

Thậm chí với cú đúp thiết lập trong chiến thắng Pháp 4-3 Argentina, Mbappe đã san bằng một kỷ lục tồn tại suốt 60 năm qua. Ở tuổi 19, anh trở thành cầu thủ tuổi teen thứ hai sau Pele có thể ghi từ hai bàn thắng trở lên ở vòng knock-out của một kỳ World Cup.

Ngay lập tức thì huyền thoại bóng đá Brazil, người đã có lời tuyên ngôn đanh thép với thế giới về sự hiện diện của mình ở Thụy Điển 1958, đã lên tiếng sau khi bị một hậu bối san bằng kỷ lục. Pele chúc mừng Mbappe một cách hài hước và dí dỏm trên trang Twitter cá nhân:

“Chúc mừng cháu, Kylian Mbappe. Hai bàn thắng ở vòng đấu loại World Cup khi vẫn còn ở độ tuổi quá trẻ như vậy, hẳn là ta đã có một người bạn đồng hành xứng đáng. Ta hy vọng cháu sẽ tiếp tục thể hiện được mình và thành công trong những trận sắp tới, tất nhiên ngoại trừ trước Brazil của ta rồi!” – Lời “trù ẻo” đáng yêu của Pele.

Pháp của Mbappe sẽ chỉ có thể đụng độ Brazil của Pele ở bán kết World Cup 2018 nếu vượt qua Uruguay ở bán kết. Trong khi đó, Selecao trước mắt sẽ lần lượt còn Mexico và có thể cả Bỉ cần phải chiến thắng để nuôi hy vọng cho cúp vàng thứ sáu trong lịch sử.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.