Huyền thoại MU: "Tuyển Anh đi lên từ tuyệt vọng thành tuyệt vời!"

Cựu danh thủ Gary Neville hết lời ngợi ca các hậu bối đồng hương sau trận thắng Thụy Điển 0-2 Anh đưa Tam Sư lọt vào bán kết World Cup 2018 sau gần ba thập kỷ chờ đợi.

Anh vốn không có duyên với những trận tứ kết World Cup khi đã thất bại 6/8 lần trong lịch nhưng khi đã phá dớp ám ảnh nhất trên chấm luân lưu 11m, dường như không còn gì là không thể với thầy trò Gareth Southgate.

Chạm trán một Thụy Điển nổi tiếng khó chịu và kỵ rơ trong lịch sử, và rồi Tam Sư đã làm nên màn trình diễn thuyết phục nhất từ đầu giải và giành chiến thắng 2-0 tương đối dễ dàng và ấn tượng, với Harry Maguire và Dele Alli lần lượt sắm vai người hùng bằng những cú đánh đầu thành bàn.

Huyền thoại Gary Neville phát biểu trận Thụy Điển vs Anh hình ảnh

Huyền thoại Gary Neville phát biểu trận Thụy Điển vs Anh ở tứ kết World Cup 2018

Không thể tiết chế được sự phấn khích khi chứng kiến nước nhà lọt vào bán kết World Cup lần đầu tiên sau 28 năm, cựu danh thủ Gary Neville phát biểu trận Anh vs Thụy Điển hết lời ngợi ca các hậu bối đồng hương. Chia sẻ của huyền thoại Man Utd:

“Quá tuyệt vời luôn! Tôi phải thừa nhận rằng suốt 25 năm qua theo dõi và thi đấu cho đội tuyển Anh, chúng ta thường phòng ngự co cụm để bảo vệ thành quả khi thắng và chỉ biết nỗ lực trong tuyệt vọng khi thua.”

“Thế hệ đội tuyển Anh này rất khác trong mọi trận đấu ở World Cup lần này, kể cả khi bị Tunisia cầm hòa 1-1 vẫn bình tĩnh kiểm soát thế trận. Colombia thì công bằng mà nói, chúng ta đã chơi ổn cho đến khi bị gỡ hòa phút cuối và rồi phần nào không là chính mình trong hiệp phụ.”

“Nhưng rồi anh thấy đó, chúng ta đã lấy lại tất cả và thể hiện bản lĩnh trong loạt sút luân lưu. Bản thân tôi không thể diễn tả hết nỗi niềm sướng vui và tự hào dành cho đội tuyển Anh hiện tại mà chúng ta chưa được chứng kiến từ rất lâu này. Các em đã thực sự trưởng thành thật rồi.”

Ở vòng bán kết World Cup 2018, Anh sẽ đụng độ chủ nhà Nga hoặc Croatia và nếu tiếp tục chiến thắng, Pháp hoặc Bỉ sẽ chờ đợi họ ở trận đấu cuối cùng.

Thấy gì trong ngày Anh trở lại bán kết World Cup sau gần ba thập kỷ?
Dư âm Anh vs Thụy Điển mang đến chiến thắng và màn trình diễn thuyết phục nhất từ đầu giải của Tam Sư, đưa họ đặt chân trở lại bán kết World Cup lần đầu tiên...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.