Huyền thoại M.U lại gây sốc với phát biểu ác ý về ĐT Uruguay

Trong trận tứ kết 1 vừa kết thúc, Luis Suarez và các đồng đội đã về nước sau khi để thua trước ĐT Pháp. Mới đây, huyền thoại M.U Gary Neville chỉ trích ĐT Uruguay vì thể hiện sự yếu đuối của mình.

Neville lại có phát biểu gây sốc
 

2 bàn thắng của Varane và Griezmann đã đưa ĐT Pháp lọt vào vòng bán kết. Trong đó, pha lập công thứ 2 của tiền đạo Griezmann được trợ giúp bởi thủ thành Muslera, khi anh mắc sai lầm có lẽ là khủng khiếp nhất tại World Cup 2018. Từ cú dứt điểm cách xa 30 mét, thủ môn Uruguay lóng ngóng đẩy bóng vào lưới, trong sự ngỡ ngàng của các đồng đội.
 
Chia sẻ về tình huống này, cựu hậu vệ của Man United – Gary Neville cho biết: “Griezmann nên xấu hổ vì pha ăn mừng của mình, làm sao bạn có thể làm điều đó. Thành thực mà nói, thủ môn Uruguay chỉ cần giơ tay là bắt được quả bóng chết tiệt này, nhưng anh ta đã mắc sai lầm.”
 
“Hãy nhìn vào sự di chuyển của quả bóng, tôi cứ nghĩ đó là một quả cầu lửa cơ đấy. Rất đơn giản, bạn chỉ cần giơ tay là tóm gọn được rồi. Thú thực, tôi cạn lời với tình huống này, quá thất vọng cho Muslera. Bạn không thể mắc sai lầm sơ đẳng ở giải đấu này, tại sân khấu lớn nhất. Thật kỳ lạ.”

Gary Neville chi trich Uruguay

Gary Neville chỉ trích ĐT Uruguay


Chưa hết, huyền thoại của Quỷ đỏ cũng xỉa xói màn “khóc nhè” của trung vệ Gimenez – tình huống ở phút 88 khi cầu thủ Uruguay đã nghĩ về một thất bại. Neville cho biết: “Ồ, có phải cậu ta đang khóc không đấy? Có chuyện gì vậy? Tôi chẳng hiểu cậu ta khóc vì cái gì nữa.”
 
“Tôi đồng cảm với cảm giác đó, sự cuồng nhiệt, nhưng trông thật lố bịch và đáng xấu hổ. Đội bóng của bạn vẫn còn 5 phút nữa để chiến đấu, và hoàn toàn có thể ghi 2 bàn thắng. Đó mới là điều họ nên làm, chứ không phải lăn đùng ra khóc nhè” – Gary Neville chỉ trích ĐT Uruguay.
 
Với việc đã bị loại khỏi World Cup 2018, đây có thể là giải đấu cuối cùng cho thế hệ vàng của Uruguay. Ở kỳ World Cup tiếp theo, Luis Suarez và Edinson Cavani đã 35 tuổi, còn đội trưởng Godin còn già hơn thế. Có lẽ đó là lý do trung vệ trẻ Gimenez quá tiếc nuối với thất bại, và khóc ngay trên sân dù trận đấu chưa kết thúc.

Nước mắt của Gimenez, nước mắt của sự yếu đuối?
Một vài giọt nước mắt có đủ đánh giá tinh thần của Gimenez? Vài ngày trước, trong bức ảnh đăng tải trên page ghi lại khoảnh khắc James lặng người ở băng ghế...
Bị loại bởi những sai lầm nơi hàng thủ HLV Uruguay nói gì?
HLV Oscar Tabarez phát biểu về trận Uruguay vs Pháp, ông thầy 71 tuổi cảm thấy rất thất vọng khi đội bóng Nam Mỹ không thể vào bán kết.
Tổng hợp: Uruguay 0-2 Pháp (Tứ kết World Cup 2018)
Pháp đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Uruguay ở tứ kết World Cup 2018, khác xa những gì giới mộ điệu dự đoán trước trận.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.