Sane đừng mong được đối xử như Muller hay Ozil

Hummels phát biểu về Sane với các phóng viên. Trung vệ 29 tuổi bảo vệ quyết định loại ngôi sao của Man City ra khỏi đội hình tham dự World Cup 2018 tại Nga hè này.

Sane không được dự World Cup


Leroy Sane mới trải qua mùa giải 2017/18 rất thành công cùng Manchester City. Họ cùng nhau giành cú đúp danh hiệu tại Premier League và cúp Liên đoàn Anh với dấu ấn của Sane là rất lớn. Sao trẻ 22 tuổi đã đóng góp 10 bàn thắng, 15 đường kiến tạo tại Premier League và giành giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa do Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA) trao tặng.

Ngoài ra, Sane cũng xuất hiện trong danh sách đề cử Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của PFA. Anh sánh ngang cùng những Mohamed Salah, Kevin De Bruyne hay Harry Kane... Dư luận chắc mẩm suất dự World Cup 2018 cùng ĐT Đức khó thoát khỏi tay của Sane. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cựu thành viên Schalke còn có thể là điểm nhấn trong lối chơi của họ.

Hummels phát biểu về Sane và việc bị loại khỏi ĐT Đức hình ảnh
Sane bị HLV Loew loại khỏi ĐT Đức dự WC 2018

Nhưng điều ngược lại đã diễn ra. Sane bị loại khỏi đội hình Đức dự World Cup 2018. Phong độ của anh tại ĐTQG đã không thuyết phục được HLV Joachim Low điền tên thay cho những Julian Brandt hay Sebastian Rudy.

Hummels nhắn nhủ Sane


Bất chấp những lời chỉ trích nhắm vào Low, Mats Hummels vẫn đứng ra ủng hộ HLV trưởng ĐT Đức. Hummels phát biểu về Sane và nhấn mạnh rằng anh không quan trọng với đội bóng như Thomas Muller, Mesut Ozil bên cạnh chỉ trích thế hệ trẻ của Đức.

Duc bo roi Sane

Hummels phát biểu về Sane và nhắc nhở hậu bối


“Leroy Sane không giống như Thomas Muller hay Mesut Ozil”, Hummels nói với các phóng viên. “Đôi khi bạn phải mất rất nhiều thời gian để có được vị trí tại ĐTQG như tại CLB của mình. Điều đáng chú ý là các cầu thủ đến từ đội trẻ Bayern là những người hoàn toàn khác 10, 12 năm trước.”

“Đó là thế hệ mới. Ngày trước, tôi là người trẻ nhất trong đội và luôn phải bê khung thành. Điều đó là bình thường. Ngày nay bạn nhận thấy một số cầu thủ 18 tuổi không hiểu tại sao họ phải làm điều này. Tôi không nói một từ nào trong phòng thay đồ của Bayern những tuần đầu tiên.”

“Tôi chỉ nói với Stephan Furstner và Michael Rensing vì tôi biết họ từ đội trẻ. Những người khác, tôi chỉ biết nói ‘xin chào’. Nhưng hôm nay, mọi thứ đã khác. Chỉ sau một tuần, các cầu thủ trẻ đã cư xử như họ chơi tại đây trong nhiều năm.”

Xem thêm một số bài viết về ĐT Đức trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.