Hugo Lloris muốn Pogba trở thành thủ lĩnh tương lai của của ĐT Pháp

Hugo Lloris phát biểu về Paul Pogba, thủ thành của Tottenham đang rất mong muốn tiền vệ đang khoác áo M.U sẽ trở thành thủ lĩnh của ĐT Pháp trong tương lai.

Lloris đánh giá cao màn trình diễn của Pogba ở mùa giải vừa qua


Paul Pogba đã thi đấu rất tốt ở giai đoạn lượt đi mùa giải 2017/18, ngôi sao người Pháp liên tục tỏa sáng với những bàn thắng và những đường kiến tạo giúp M.U giành những chiến thắng. Tuy nhiên, ở giai đoạn lượt về anh chơi khá mờ nhạt.
 
Hugo Lloris phát biểu về Paul Pogba hình ảnh

Lloris nói về Pogba


Sự có mặt của Alexis Sanchez buộc Pogba phải đá thấp hơn, anh không hài lòng khi phải đá quá xa khung thành đối phương. Bất mãn với Mourinho khiến cầu thủ 25 tuổi nhiều lần bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Dù Pogba trải qua một mùa giải không quá hoàn hảo, nhưng thủ môn Hugo Lloris vẫn đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1993.

“Cậu ấy đã có một mùa giải thành công, tôi đánh giá cao màn trình diễn của Pogba ở mùa giải vừa rồi. Cậu ấy chơi nổi bật ở tuyến giữa của M.U, cậu ấy cho thấy mình là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất giải đấu”.
 

Lloris muốn Pogba trở thành thủ lĩnh của ĐT Pháp

 

Hugo Lloris phát biểu về Paul Pogba, thủ thành của Tottenham đang rất mong muốn tiền vệ đang khoác áo M.U sẽ trở thành thủ lĩnh của ĐT Pháp trong tương lai.
 
Pogba Payet

Lloris muốn Pogba  trở thành thủ lĩnh của ĐT Pháp


“Cậu ấy đã trưởng thành hơn rất nhiều, cậu ấy đã thu về rất nhiều kinh nghiệm trong những trận đấu ở CLB và cả ĐTQG. Pogba là cầu thủ mạnh mẽ và có cá tính rất lớn, cá nhân tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở thành thủ lĩnh của ĐT Pháp trong tương lai”.
Pháp có đầy đủ những yếu tố để vô địch World Cup 2018
David Trezeguet phát biểu về ĐT Pháp, cựu sao Juventus tin rằng Les Bleus hoàn toàn có cơ hội vô địch tại World Cup 2018.
“Cậu ấy không còn trẻ nữa, cậu ấy đang ở vào độ tuổi sung sức nhất của sự nghiệp. Tôi hy vọng tầm ảnh hưởng của Pogba và lối chơi của ĐT Pháp sẽ ngày càng sâu đậm”.

Pogba đã có 52 lần ra sân cho ĐT Pháp và ghi được 9 bàn thắng. Anh là một trong những cầu thủ của ĐT Pháp thất bại trong trận chung kết Euro 2016 trước BĐN. Tại World Cup 2018, Les Blesus đang đặt quyết tâm vô địch.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.