Hooligan hung dữ nhất nước Nga bày cách tránh đánh nhau cho fan

Người đàn ông có vóc dáng của VĐV thể hình Vasily Stepanov hứa thân thiện với người Anh tại World Cup.

CĐV tên thật Vasily Stepanov, 39 tuổi, khẳng định không tham gia vào những vụ lộn xộn như tại Euro 2016 khiến hai người hâm mộ Anh hôn mê và 35 người khác bị thương. Anh mặc áo kết hợp màu sắc của tuyển Nga và Anh để chào đón CĐV xứ sương mù tới World Cup.
Hooligan Vasily Stepanov bày cách tránh đánh nhau cho fan hình ảnh
Vasily Stepanov ngoan trước World Cup 2018. Ảnh: NS.


Tại Euro 2016, các nhóm côn đồ có tổ chức đến từ Moscow châm ngòi cho tình trạng lộn xộn tại Marseille khiến nhiều fan Anh gặp nạn. Nỗi sợ hãi về bạo lực, niềm tin vào cơ hội ít ỏi của tuyển Anh khiến các fan thờ ơ với thầy trò HLV Southgate. Chỉ 32.000 vé được bán cho CĐV đến từ xứ sương mù, ít hơn so với Trung Quốc, Ấn Độ và Mỹ -những quốc gia không có đội tuyển tham dự. Fan Anh hiện đứng thứ 10 trong bảng xếp hạng các nước có số lượng người đến Nga đông nhất dịp World Cup.

4 năm trước ở World Cup 2014, hơn 51.000 vé được phân bổ cho các CĐV Anh đến Brazil, xếp thứ 6 trong danh sách các quốc gia.

Vasily Stepanov - hooligan từng nhiều lần gây rối ở các giải đấu lớn - mới đây phát biểu trên tờ The Sun: "Những ngày tồi tệ không còn. Tôi không muốn va chạm với người hâm mộ Anh. Tôi muốn mua cho họ một ly bia. Tôi không phải là côn đồ khiến họ phải chạy bán sống bán chết, tôi sẽ là vệ sĩ của họ. Những hooligan sẽ vắng mặt ở World Cup và sẽ không có sự cố như ở Marseille. Chúng tôi yêu thích bia và sẵn sàng tiệc tùng bên cạnh bạn và tất nhiên không đưa bạn vào bệnh viện".

Anh này cũng đưa ra cảnh báo cho người hâm mộ không phá vỡ hai quy tắc vàng khi tiếp xúc với fan chủ Nga.

"Hai điều họ tuyệt đối không được làm là xúc phạm phụ nữ hay lá cờ Nga. Chúng tôi nghe nhiều người nói tiếng Anh say rượu và quấy rối phụ nữ địa phương, đốt cờ của các quốc gia khác. Nhưng nếu làm điều đó ở Nga, họ nên cầu nguyện cảnh sát có mặt sớm bên cạnh trước chúng tôi", hooligan hung dữ nhất nước Nga nói.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.