HLV Ventura tự tin Italia sẽ giành vé dự World Cup 2018

HLV Ventura tự tin cho rằng ĐT Italia hoàn toàn đủ khả năng để lật ngược tình thế trước Thụy Điển để giành suất dự World Cup 2018.

HLV Ventura tự tin cho rằng ĐT Italia hoàn toàn đủ khả năng để lật ngược tình thế trước Thụy Điển để giành suất dự World Cup 2018.

 
Để thua 0-1 trên sân khách ở trận lượt đi play-off, HLV Ventura cùng các học trò đang đứng trước nguy cơ không giành vé dự VCK World Cup 2018. Nếu điều đó xảy ra, đây sẽ là lần đầu tiên Azzurri không giành suất dự ngày hội lớn nhất bóng đá thế giới từ năm 1958.
 
HLV Bentura tin DT Italia co the lat nguoc tinh the de gianh ve du World Cup 2018.
HLV Bentura tin ĐT Italia có thể lật ngược tình thế để giành vé dự World Cup 2018.

Trước cuộc đối đầu với ĐT Thụy Điển ở trận lượt về trên sân nhà, HLV Ventura tự tin: "Chúng tôi là Italia và nếu giành suất dự World Cup, đó phải là màn trình diễn trên sân cỏ. Chúng tôi cần mọi thứ trong trận đấu tới, chiến thuật, trái tim và cả sự quyết tâm".
 
"Chúng tôi biết ngay từ thời điểm cùng bảng với Tây Ban Nha, cả đội phải chuẩn bị tâm lý để đá play-off. Chẳng ai ngạc nhiên khi chúng tôi phải chơi ở vòng này. Tôi hiểu về cách làm việc tại Italia nhưng không lường trước được tất cả".
 
"Màn trình diễn ở trận lượt đi cho thấy chúng tôi hoàn toàn có thể lật ngược tình thế dù thua 0-1. Chúng tôi đã phân tích cả những điểm được và chưa được. Hy vọng mọi thứ sẽ cải thiện theo chiều hướng tốt hơn".

Buffon kêu gọi CĐV Italia đoàn kết trước thời khắc sinh tử
Gianluigi Buffon muốn người hâm mộ ĐT Italia đoàn kết trước thềm cuộc đấu quan trọng với Thụy Điển tại trận play-off lượt về.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.